ซาฮา ศูนย์หน้าตัวเก่งคริสตัล พาเลซ ได้รับข้อเสนอ 44 ล้านปอนด์ จากสโมสรในไชนีส ซูเปอร์ลีก

ซาฮา ศูนย์หน้าตัวเก่งคริสตัล พาเลซ ได้รับข้อเสนอ 44 ล้านปอนด์ จากสโมสรในไชนีส ซูเปอร์ลีก

อดีตนักเตะปีศาจแดงรายนี้ได้รับข้อเสนอจากทีม ดาลีอัน อี้ฟาง ของจีน คาดว่ามีค่าเหนื่อยสูงราวๆ 390,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ วิลเฟรด ซาฮา ศูนย์หน้าคริสตัลพาเลซได้รับข้อเสนอเป็นเงิน 11 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลในการย้ายออกจากลอนดอนใต้เพื่อโยกอาชีพค้าแข้งไปที่จีน

ดาวเตะไอโวรี่ โคสต์ จะได้รับเงินก้อนโตจากที่เดอะ เมลล์ รายงาน ถ้าหากเขาตัดสินใจย้ายไปในเดือนมกราคมนี้ ปัจจุบันซาฮาได้รับค่าเหนื่อยราวๆ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่เซลเฮิส พาร์ค ภายใต้การทำทีมของรอย ฮอดจ์สัน ที่กำลังสร้างทีมใหม่ โดยมีอดีตดาวเตะปีศาจแดงรายนี้เปนความหวังในการทำประตูของทีม ดาลีอัน อี้ฟาง สโมสรจากจีน ปัจจุบันมีผู้บริหารเป็นอดีตนักเตะเรอัล มาดริด อย่างเบิรน ชุสเตอร์ ได้ยื่นข้อเสนอที่แนบโบนัสราวๆ 2.5 ล้านปอนด์ต่อปี ทั้งยังมีเที่ยวบินเฟิร์สคลาส หากเขารู้สึกคิดถึงบ้านขึ้นมา

ต้องบอกว่าบริการและสวัสดิการที่ทางสโมสรจากจีนยื่นข้อเสนอให้นั้น นับว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และดาวเตะวัย 26 ปี อาจจะยากที่จะปฏิเสธ ซาฮาลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 15 เกมในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ทำไปได้เพียง 3 ประตู และทางพาเลซเองดูเหมือนจะไม่ค่อยจะสบอารมณ์กับสัญญาปัจจุบันของซาฮาที่จะมีไปจนถึง 2023 ซึ่งนี่อาจจะเป็นกุญแจสำคัญที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเดือนมกราคมนี้ก็เป็นได้

ซาฮาคือนักเตะคนสุดท้ายที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เซ็นสัญญาเข้าร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในฤดูาล 2013 หลังจากที่อำลาตำแหน่งกุนซือในตำนาน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ แต่ดีลในครั้งนั้น ไม่ทำให้ซาฮาสามารถเฉิดฉายได้ภายในโรงละครแห่งความฝัน เขาจึงกลับมายังพาเลซอีกครั้ง ซึ่งช่วงแรกเป็นในฐานะยืมตัว และต่อมาเขาได้เซ็นย้ายอย่างถาวรในเดือนมกราคม ปี 2015

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง