ซาฮา เผย อาจย้ายออกจากคริสตัล พาเลซ

ซาฮา เผย อาจย้ายออกจากคริสตัล พาเลซ

ตัวรุกของสโมสรคริสตัลพาเลซ “วิลเฟร็ด ซาฮา” ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองนั้น อาจตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรคริสตัลพาเลซ เพื่อที่จะได้มีโอกาสในการเล่นในศึกยูฟาแชมป์เปี้ยนลีก “วิลเฟรด ซาฮา” ยิงไปแล้ว 8 ประตู ในฤดูกาลนี้ และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเขาเองเปิดเผยถึงความต้องการในการไปเล่นในระดับที่สูงขึ้น ในสดมสรที่ใหญ่ขึ้นที่จะมีโอกาสคว้าแชมป์ติดมือได้มากกว่าด้วย

ก่อนหน้านี้ ตัวรุกวัย 26 ปีรายนี้ เคยค้าแข้งอยู่กับสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีได้ จนต้องย้ายออกจากทีมไปในค่าตัว 15 ล้านปอนด์ โดยมีคริสตัลพาเลซเป็นสโมสรที่รับเขาเข้ามาเล่นจนสามารถคืนฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง จนตอนนี้ มีสโมสรใหญ่หลายสโมสรให้ความสนใจซื้อตัวเขาไปเล่น ทำให้เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

“ผมอยากมีประสบการณ์ในการเล่นในยูฟาแชมป์เปี้ยนลีก ผมต้องการโอกาส แค่นั้นพอ จากนั้นผมจะจัดการส่วนที่เหลือเอง ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน แต่ไม่ใช่แค่การอยากไปเล่นในสโมสรใหญ่นะ แต่ ต้องการที่จะคว้าแชมป์อะไรบ้าง รวมถึงการมีผลงานที่ดีในทีมชาติไอเวอร์รี่ดคสต์ด้วย สำหรับผม ตอนนี้ผมคิดว่าผมดีกว่าแต่ก่อนมากๆ ผมสามารถไปเล่น ณ จุดนั้นได้ ผมอยากเล่นในระดับที่สูงขึ้น และต้องการคว้าแชมป์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง