เชื่อมั่นหมอดูปลาดุก! ซาฮามั่นใจ เทน ฮาก จะนำผีแดงไปสู่ความสำเร็จ

เชื่อมั่นหมอดูปลาดุก! ซาฮามั่นใจ เทน ฮาก จะนำผีแดงไปสู่ความสำเร็จ
หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ สามารถนำความสำเร็จมาสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แน่นอนซาฮา ได้กล่าวยกย่องอดีตผู้จัดการอาแจ็กซ์ ที่ได้เข้ามาดำรงตำแหน่งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากที่กำลังเกิดขึ้นจากหลายๆเหตุการณ์ เช่นตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งอแงอยากย้ายออกจากทีม และปัญหาเรื่องแฟนบอลแต่ว่า “ปลาดุก” ก็แสดงความมั่นใจว่าถ้า เทน ฮาก เป็นคนคุมทีม ก็มีโอกาสที่สโมสรจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

“ผมคิดว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก คุ้มมากสำหรับการเซ็นสัญญากับเขา และอาจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของยูไนเต็ดมาจนถึงตอนนี้ ผู้เล่นฟอร์มไม่ดี แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นและทีมก็ดูเหมือนจะมีความสมดุลมากขึ้น ผมอยากที่จะได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของเขาจริงๆ เพราะเขาดูเหมือนจะแข็งแกร่งมาก และยังยืนหยัดเชื่อมั่นแต่ในสิ่งที่เขาเชื่อ แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็สนุกกับการรับฟังผู้เล่นและช่วยพวกเขาปรับปรุงฝีเท้าจริงๆ” ซาฮากล่าวกับ Daily Mail โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก Bet 365

“เราเห็นได้ว่าผู้เล่นกำลังสนุกกับการเล่นภายใต้การคุมทีมของเขา แต่พวกเขายังต้องวิ่งกันอย่างหนัก ทำงานหนักจริงๆ แต่สนุกกับฟุตบอลของพวกเขาไปพร้อม ๆ กันได้ด้วย ดังนั้น ทีมชุดนี้จึงมีความสมดุลที่ดี คริสเตียโน่ [โรนัลโด้] มันยากที่จะเข้าใจเขา แล้วก็แน่นอน คุณต้องหาคนมาแทนเขาให้ได้ แต่ก็ยากเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง