ซาร์รี่ เห็นต่าง ให้ชิรูด์ลง 39 นัด น้อยตรงไหน

ซาร์รี่ เห็นต่าง ให้ชิรูด์ลง 39 นัด น้อยตรงไหน

กองหน้ารายนี้ ออกมาบ่อนถึงเรื่องบทบาทในทีมของเขา ซึ่งผู้จัดการทีมนั้นไม่เห็นด้วยกับสิ่งนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกมาปกป้องตัวเอง หลังจากที่ถูก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ บ่นว่าไม่ค่อยมีความสุขกับสโมสร หลังจากได้รับบทบาทในทีมน้อยลงเรื่อยๆ ชิรูด์ กำลังทำผลงานได้ดีมากๆในโปรแกรม ยูโรป้า ลีก หลังจากทำไปแล้วทั้งหมด 10 ประตูในฤดูกาลนี้ สูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ของ ยูโรป้า ลีก

ซาร์รี่ กล่าว “ชิรูด์ ได้ลงเล่นไปแล้วถึง 39 เกม 39 เลยนะ ไม่ใช่แค่เลข 9 มันคือ 39 เกมเลย 39 เกม เข้าใจไหม ซึ่งในเกมเหล่านั้น เขาน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงถึง 19-20 นัดเลยนะ ซึ่งผมจำตัวเลขที่แท้จริงไม่ได้ ดังนั้นผมเลยไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นของเขา เขาได้ลงเล่นเพราะว่าเขามีประโยชน์ต่อทีม อย่างเช่นในเกมล่าสุดของเขา เขาก็ได้เล่นตั้ง 70 นาที”

“เขาเป็นนักเตะที่มีประโยชน์มากๆ และมากๆ เขาทำผลงานได้ดีด้วย แต่เขาแค่ต้องใช้เวลาในการพักนานกว่าคนอื่น เพราะว่าเขาหนักถึง 90 กิโลกรัม ดังนั้นหลังจบเกม เขาก็ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูร่างกาย” เชลซี สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศของศึกยูโรป้า ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะต้องรับมือกับ ไอร์ทรัค แฟร๊งเฟิร์ต ทีมฟอร์มดีจากบุนเดสลีก้า เยอรมัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง