ซาร์รี่ มั่นใจ “อาซาร์” ลงหลังสิงห์เป็นไปไม่ได้

ซาร์รี่ มั่นใจ อาซาร์ลงหลังสิงห์เป็นไปไม่ได้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอกกว่า “เป็นไปไม่ได้” ที่ เอเด็น อาซาร์ จะทิ้งเชลซีไปในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าตลาดซื้อขายของลีกอื่นๆยังคงเปิดอยู่ก็ตาม อาซาร์ มีข่าวลือเชื่อมโยงกับทีม เรอัล มาดริด อย่างหนักในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ผลงานในฟุตบอลโลกได้อย่างโดดเด่น โดยก่อนหน้านี้ราชันชุดขาวได้ทำการเช็คบิลคว้าตัว ธิโบต์ กูร์ตัวส์ เพื่อนร่วมทีมเชลซีและทีมชาติเบลเยี่ยม ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ตลาดซื้อขายนักเตะของประเทศสเปนยังคงเปิดอยู่จนถึง 31 สิงหาคม และกูร์ตัส์ โฆษกหน้าใหม่ของราชันชุดขาว ก็ได้เชิญชวนให้ เอเด็น อาซาร์ ตามมาจอยกันที่เรอัล มาดริด

“อาซาร์จะอยู่กับเรา” ซาร์รี่นายใหญ่ของเชลซีกล่าวถึงความเป็นไปได้ในดีลของอาซาร์

“ได้พูดคุยกับเขา 3 – 4 ครั้ง และเขาก็ไม่เคยพูดถึงตลาดซื้อขายนักเตะเลยซักครั้ง เขามีความสุขที่จะได้อยู่ที่นี่ เป็นไปไม่ได้เลยที่อาซารจะย้ายออกไป ตลาดนักเตะของอังกฤษปิดแล้วและเราก็ไม่สามารถหานักเตะมาทดแทนเขาได้ ดังนั้นมันถึงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้”

เชลซีพยายามจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเอเด็น อาซาร์ เพื่อกันท่า เรอัล มาดริด และซาร์รี่ก็เชื่อว่าดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ของทีมจะตกลงขยายสัญญากับทีมออกไป

“ผมไม่ต้องการพูดถึงสัญญาเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ผม” ซาร์รี่เสริม

“หน้าที่ของผมคือการพัฒนานักเตะและพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ไม่ใช่คุยเรื่องสัญญากับนักเตะ แต่ผมคิดว่าเขามีความสุขที่จะอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าเขาจะต่อสัญญากับทีมออกไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง