ซาร์รี่ นายใหญ่ ลาซิโอ้ กล่าวถึงการตกรอบ คอนเฟอเรนซ์ลีก “พวกเราไม่มีทีมสำหรับการแข่งขัน ยุโรป”

ซาร์รี่ นายใหญ่ ลาซิโอ้ กล่าวถึงการตกรอบ คอนเฟอเรนซ์ลีก “พวกเราไม่มีทีมสำหรับการแข่งขัน ยุโรป”

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม ลาซิโอ้ ยอมรับว่า ทีมของพวกเขาไม่มากพอที่จะรับมือการแข่งขันระดับ ยุโรป เป็นระยะเวลานาน หลังจากที่ตกรอบจากการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

ซาร์รี่ ไม่มีอะไรจะบ่น หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม อาแซด อัลค์มาร์

“พวกเราสมควรตกรอบ” เขาได้กล่าวกับ Sky Italia

“พวกเราอยู่ในเกมจนกระทั่งพวกเขาตีเสมอได้ , หลังจากนั้น พวกเขาหยุดเชื่อ และหยุดเล่นด้วยสมาธิที่จำเป็นเพื่อกลับเข้าสู่การแข่งขัน ความประทับใจของผมก็คือ หลังจากที่ถูกตีเสมอ , ทีมของผมสูญเสียความหวังทั้งหมดไปอย่างสมบูรณ์ , ซึ่งไม่ถูกต้อง เมื่อยังเหลืออีก 55 นาทีที่ดีให้เล่น”

“หลังจากนั้น , พวกเราไม่ได้มีพลังงานทางด้านร่างกายและจิตใจที่ถูกต้อง , ซึ่งมันกลายเป็นความยากที่จุดนั้น”

ซาร์รี่ ได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราไม่มีโครงสร้างเพื่อที่จะเล่นมากกว่า 1 การแข่งขันในตอนนี้ ผมหมายความว่า ในทุกๆด้าน , จำนวน , จิตใจ , ร่างกาย มันยุติธรรมอย่างแน่นอน , ทุกๆครั้งที่ผมทำการเปลี่ยนแปลง 5 หรือว่า 6 ตำแหน่ง , พวกเราถูกลงโทษ”

“เห็นได้ชัดว่า พวกเราไม่พร้อมเล่นที่ระดับนี้ และมีงานมากมายให้ทำ พวกเราพื้นที่ที่ใหญ่มากสำหรับการปรับปรุงในทุกๆด้าน ล็อตนี้เอาชนะทีม เรอัล มาดริด ได้ 5 ประตู ในลีกเยาวชน และพวกเรามีอีก 2 ใน ปรีมาเวร่า 2 , ดังนั้น มาพยายามเริ่มต้นจากตรงนั้นกันเถอะ”

เกมต่อไปของทีม ลาซิโอ้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โรม่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลาเที่ยงคืน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง