ซาร์รี่ ชื่นชมนักเตะ หลังถล่ม มิลาน

ซาร์รี่ ชื่นชมนักเตะ หลังถล่ม มิลาน

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมของ ลาซิโอ้ พอใจกับนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาถล่มทีม เอซี มิลาน ไป 4 ประตูต่อ 0

เซอร์เก้ มิลินโกวิช-ซาวิช ทำประตูเปิดเกมได้ภายใน 4 นาที , โดยที่ มัตเตีย ซัคคัญญี่ , หลุยส์ อัลแบร์โต้ (จากลูกจุดโทษ) และ เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน ก็มีชื่อเป็นผู้ทำประตูเช่นกัน

“ทันทีที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดสุดท้ายของเกม , ผมคิดว่า พวกเรามีเกมที่ยากมากที่จะต้องพบกับทีม ฟิออเรนติน่า รออยู่” ซาร์รี่ ได้กล่าวกับ DAZN

“พวกเราอยู่ในที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม , น่าหลงใหล , แต่ก็แปลกเช่นกัน , เพราะว่า ไม่กี่วันที่ผ่านมา พวกเราถูกปฏิบัติเหมือนกับเป็นทีมที่เลวร้ายที่สุดใน อิตาลี และในคืนนี้ ก็เป็นทีมที่ดีที่สุดใน อิตาลี การได้ลูกทีมที่รักษาความสมดุลของพวกเขาในตอนนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“หนึ่งในด้านที่พวกเราทำงานเพื่อเตรียมตัวกับเกมก็คือ การใช้ประโยชน์จากแนวโน้มที่จะเปิดช่องว่างระหว่างกองหลังของทีม เอซี มิลาน ให้ได้มากที่สุด , โดยที่รู้ว่า การเคลื่อนไหวของ เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน สามารถสร้างพื้นที่ว่างได้มากยิ่งขึ้น พวกเราทำมันได้ค่อนข้างดี”

“ในช่วงครึ่งแรก , พวกเราก็ทำได้ดีในการสร้างโอกาสจากการเล่นจากด้านหลังเช่นกัน พวกเราหวังที่จะได้ ชิโร่ กลับมาในเร็วๆนี้ , และพวกเราจะได้เห็นผลลัพธ์ของการทดสอบในวันพรุ่งนี้ , และหลังจากนั้น พวกเราอาจจะสามารถพักนักเตะที่ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอที่นั่นได้”

“ผมคุ้นเคยกับตารางการแข่งขันที่แน่นขนัด , แต่ผมไม่ชอบมันเลย , เพราะว่า สิ่งนั้นทำให้ความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมมีในกีฬาชนิดนี้หายไป , ซึ่งอยู่ในสนามฝึกซ้อมระหว่างสัปดาห์ ผมมีฤดูกาลใน อังกฤษ กับ 65 เกมการแข่งขัน , ซึ่งถือว่ามากเกินกว่าที่พวกเราจะมีในตอนนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง