ซาร์รี่ลั่น ขออีก 1 หรือ 2 ตำแหน่ง พร้อมพา เชลซีคืนฟอร์ม

ซาร์รี่

เฮดโค้ชคนใหม่ไฟแรงสูง เชื่อมั่น ว่าเชลซี สามารถปรับสไตล์การเล่นให้เข้ากับเขาได้ ขอแค่เพียงให้เขาได้เสริมทัพอีกซัก 1-2 ตำแหน่ง และเขาก็ตั้งตารอ ที่จะเจอคู่แข่งทุกทีมในลีก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการการเปลี่ยนแปลงอีก 1 หรือ 2 ตำแหน่ง เท่านั้น เชลซีก็จะพร้อมลงเล่นในสไตล์ของเขาแน่นอน และเขาก็ตื่นเต้นมากที่จะได้แข่งขันกับสุดยอดโค้ชทั้งหลายในพรีเมียร์ ลีก โค้ชวัย 59 กระรัต เข้ามารับงานแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของเชลซี ปิดฉากการทำงาน 13 ปี ในอิตาลี โดยมีประสบการณ์การคุมทีมมาแล้วถึง 9 สโมสร

เชลซีประกาศเปิดตัว ซาร์รี่ ก่อนที่หลังจากนั้นไม่นานก็จัดการปิดดีล จอร์จินโย่ 1 ในนักเตะคู่บุญของเขา ให้เป็นของขวัญทันที ทั้งๆที่พึ่งจะมีข่าวกับแมน ซิตี้แท้ๆ โดยสิงห์บลูส์ กำลังจ้องจะคว้าตัวนักเตะอย่าง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน จาก ซีเอสเคเอ มอสโก ซึ่งก็มีคู่แข่งอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นอาร์เซน่อลและยูเวนตุส ซาร์รี่ เชื่อว่าลูกทีมของเขา ณ ตอนนี้ เกือบจะพร้อมแล้ว สำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

“ผมคิดว่าเชลซีเป็นทีมที่ดี” ซาร์รี่ กล่าวผ่าน เชลซี ทีวี “แต่ปัญหามันติดตรงที่เราอยู่ในประเทศอังกฤษ ซึ่งมียอดทีมอยู่ในลีกถึง 5-6 ทีม ดังนั้นผมคิดว่า เราต้องการอีกเพียง 1-2 ตำแหน่ง เราก็พร้อมจะสู้กับทุกทีม เขายังกล่าวอีกว่า การได้ตัว จอร์จินโย่มาร่วมทีม ปาดหน้าทีมอย่าง แมน ซิตี้ นั้นเป็นเรื่องที่วิเศษ จอร์จินโย่ อาจจะไม่ใช่นักเตะที่แข็งแรงมากนัก แต่สิ่งที่เขามีนั้นคือเทคนิคและพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม” ซาร์รี่กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง