เมาริซิโอ ซารี ยกย่อง งูใหญ่คือคู่ต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่เสมอสำหรับยูเว่

เมาริซิโอ ซารี ยกย่อง งูใหญ่คือคู่ต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่เสมอสำหรับยูเว่

เมาริซิโอ ซารี โค้ชสายควันของสโมสร ยูเวนตุส ได้ยืนยันว่าทีมของก็ยังคงมีความตื่นเต้นที่ต้องเผชิญหน้ากับยักษ์ใหญ่ของลีกอย่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์นี้เช่นเดิม แม้ว่ามันจะเป็นการลงเล่นในสนามกีฬาที่ว่างเปล่าไร้แฟนบอลก็ตาม การแข่งขันเซเรียอาประจำวีคนี้ จะจัดขึ้นโดยไม่มีแฟน ๆ เข้ามาชมเกมการแข่งขันเพราะเนื่องจากความกังวลของการระบาดจากเชื้อไวรัสโคโรนา

“นี่เป็นการแข่งขันดาร์บี้แมตช์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเซเรียอา เพราะเนื่องจากประวัติศาสตร์ของสองทีมนี้นั้นยิ่งใหญ่มาก และมีคลาสที่ดูสูงพอกัน ประวัติศาสตร์ของทั้งสองสโมสรนั้นยิ่งใหญ่พอกัน และฤดูกาลนี้ก็เป็นการแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ลีกของพวกเราในตารางด้วย” ซารีกล่าวกับยูเวนตุสทีวี

“หลังจากตลาดนักเตะสองครั้งสุดท้ายปิดตัวลง อินเตอร์ ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งของการคว้า สคูเดตโต้ เช่นเดียวกับเรา ผมเองก็คาดหวังไว้ว่า เกมการแข่งขันฟุตบอลในปีนี้จะน่าสนใจ”

“มันจะเป็นเรื่องยากในเชิงกลยุทธ์เมื่อเห็นวิธีที่คู่ต่อสู้ของเราเล่น การเล่นด้วยพื้นที่กว้างของอินเตอร์อาจทำให้เรามีปัญหา แต่ทั้งสองฝ่ายต่างก็มีความสามารถในการเล่นพอๆกัน หนึ่งในวัตถุประสงค์ของเราคือต้องครองบอลให้สูงตั้งแต่พื้นที่เลยครึ่งสนามไปนะครับ นั่นจะมีความสำคัญมากกว่าเดิมแน่นอนในวันพรุ่งนี้ เราจะเล่นกันด้วยสไตล์ของพวกเราตามปกติเช่นเดิม ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถคว้าชัยชนะได้ในการแข่งขันนัดนี้ แล้วทำให้พวกเราเก็บสามแต้มสำคัญเอาไว้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง