โอเคอยู่ ! เมาริซิโอ ซารียกนิ้วโป้งให้ ยูเว่เล่นดีในเกมเจ๊ากับงูใหญ่

โอเคอยู่ ! เมาริซิโอ ซารียกนิ้วโป้งให้ ยูเว่เล่นดีในเกมเจ๊ากับงูใหญ่

มันก็ยังใช้ได้อยู่นะ ! เมาริซิโอ ซารี โค้ชสายเกมบุกของสโมสรยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับสิ่งที่ตัวของเขาได้เห็นจากฟอร์มของลูกทีม หลังจากยูเวนตุสนั้นเสมอ 1-1 ในเวลาปกติกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน ในการอุ่นเครื่องที่เมืองหนานจิง ประเทศจีน

คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เป็นคนซํดประตูตีเสมอให้กับยูเวนตุสเป็น 1-1 ได้สำเร็จ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังตัวใหม่ชาวดัตช์ของยูเว่ ทำบอลเข้าประตูตัวเองเป็นสกอร์ประเดิมในสีเสื้อของยูเว่ซะแบบนั้น แต่ในช่วงการดวลจุดโทษ ก็เป็นตัวของ จานลุยจิ บุฟฟอน ที่โชว์เซฟ 3 จุดโทษจนยูเว่คว้าชัยชนะ “เดอ ลิกต์ ต้องลงเล่นในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของเกม แต่เขาก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนรับผิดชอบในเรื่องนั้น” ซารีกล่าวกับ Sportitalia

“โรนัลโด้ยังคงมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมตามปกติ เราสามารถปรับปรุงการเล่นเกมรุกได้อีกมากมาย และนั่นจะทำให้เขาง่ายขึ้นในการเล่น พลังอันยิ่งใหญ่ของบุฟฟอนคือเขาเป็นนักสู้ เขาเกิดมาเพื่อต่อสู้เสมอ เขาพร้อมเมื่อถูกเรียกตัวและมีความพิเศษในการเซฟจุดโทษมาก มันเป็นเกมที่ไม่แตกต่างจากเกมที่เราเล่นกับท็อตแนม เราพยายามอย่างหนักในช่วงเริ่มต้นเกม และด้วยความเร็วของเกมที่มันยังต่ำอยู่ เราเลยยังไม่ได้ลุยเต็มที่ เราทำได้ดีมากในช่วงครึ่งหลังโดยมีการกดดันกองหลังของอินเตอร์ได้ดี โดยรวมแล้วนั้นผมพอใจมากครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง