ซารี สุดปลื้ม ! ยูเว่เล่นได้ดี แต่ว่ามิลานนั้นก็มีฟอร์มที่ดีกว่า

ซารี สุดปลื้ม ! ยูเว่เล่นได้ดี แต่ว่ามิลานนั้นก็มีฟอร์มที่ดีกว่า

เมาริซิโอ ซารี หัวหน้าโค้ชของทีมยูเวนตุส จ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าเขานั้นพอใจกับการที่สโมสรของเขา สามารถคว้าชัยชนะเหนือสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ได้สำเร็จด้วยสกอร์สุดเฉียดฉิว 1-0 ในเกมนี้นักเตะที่สามารถทำให้ยูเวนตุสเป็นจ่าฝูงในลีกต่อไปได้นั่นก็คือ เปาโล ดีบาลา ยอดจอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ได้ลุกออกจากม้านั่งสำรองลงมาเล่น และจากนั้นก็ตะบันประตูชัยให้กับทีมได้สำเร็จในเกมนี้

หลังจากจบเกม ซารี ก็ได้กล่าวว่า “ผมชอบจิตวิญญาณของทีม แต่เราต้องปรับปรุงอย่างมากในแง่ของคุณภาพ เนื่องจากเราทำผิดพลาดมากเกินไป เราทำให้ลูกบอลเสียให้กับคู่แข่ง และยิงทิ้งยิงขว้างไปอย่างไร้ค่ามาก และเราก็เปิดพื้นที่สำหรับมิลานให้บุกเข้ามามากไป ความหิวโหยและความมุ่งมั่นที่จะชนะคือสิ่งที่ทำให้เราก้าวต่อไป”

“มิลานยิงประตูได้ดีนะครับ พวกเขาเกือบได้หลายครั้ง พวกเขาเกือบทุกคนพยายามจะยิงจากนอกเขตโทษ พวกเขามีคุณภาพที่น่าประทับใจผ่านการเล่นอย่างชัดเจน พวกเขามีผลงานเหนือระดับประสิทธิภาพโดยเฉลี่ยของพวกเขาในฤดูกาลนี้และมีเทคนิคที่แข็งแกร่งมากนะ ผมอยากชื่นชมพวกเขาอย่างสุดๆ ในเกมนี้กอนซาโล่ อิกวาอิน แม้จะไม่ได้ยิงประตูใส่อดีตทีมของเขา แต่เขาทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยการเล่น และยังลงมาช่วงเล่นเกมรับร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีขึ้น และพร้อมเสมอสำหรับการช่วยเหลือทีม ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง