เมาริซิโอ ซารี ปลื้มใจ 3 คะแนนเหนือทีมอูดิเนเซ่นั้นมีค่าที่สุด

เมาริซิโอ ซารี ปลื้มใจ 3 คะแนนเหนือทีมอูดิเนเซ่นั้นมีค่าที่สุด

สามแต้มจงเจริญ ! เมาริซิโอ ซารี โค้ชของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขานั้นรู้สึกยินดีกับชัยชนะเหนือทีมอูดิเนเซ่เป็นอย่างมาก โดยในเกมนี้ยูเวนตุสเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-1 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน โรนัลโด้ , เปาโล ดีบาลา และตัวของ กอนซาโล อิกวาอิน กำลังฉายแววในการเล่นร่วมกันแล้วเข้าขากันมากขึ้นในทุกวัน ในขณะที่เกมนี้ โรนัลโด้ ยิงเอง 2 ประตูส่วนอีกลูกมาจากการยิงของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี

“นี่เป็นครั้งแรกที่เราสามารถเล่นเกมรุกได้เต็มอัตราศึกมากขึ้น หลังจากการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก เราเล่นในระดับสูงเป็นเวลา 60 นาที ในเวลานี้ทั้งสามคนมีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก และเรากำลังเผชิญหน้ากับฝั่งของ อูดิเนเซ่ ที่ไม่สมควรประมาทได้เลย พวกเขาเล่นดีมาก ทั้งการครองเกมกลางสนาม และนอกจากนี้พวกเขามีทีเด็ดจากบอลยาวด้วย” ซารี ได้บอกกับ Sky Sport Italia

“ดังนั้น ผมจึงคิดว่านี่เป็นสถานการณ์ที่เราสามารถหาเจอได้ และทันทีที่อูดิเนเซ่เริ่มผ่านบอลไปมา เราก็ต้องดิ้นรนในการที่จะแก้เพรสซิ่งของพวกเขาให้ได้ ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสที่มีค่าสำหรับเรา แต่เราไม่สามารถรับมือกับทีมที่เล่นบอลแบบนี้ได้ตลอดเวลาหรอก การส่งบอลของเรากลางสนาม ยังทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเปิดแนวรับ และกดดันฝ่ายตรงข้ามใน 60 นาทีแรก แต่ผมคิดว่าเกมนี้พวกเราเล่นดีนะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง