ซาบี้ ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ ราโย จะเข้มข้น”

ซาบี้ ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ ราโย จะเข้มข้น”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า พวกเขาจะไม่ประมาท ในการบุกไปเยือนทีม ราโย บาเยกาโน่ ในศึก ลาลีก้า ในคืนวัน พุธ ซาบี้ ระวังการเผชิญหน้ากับฝูงชนใน บาเยกัส

ซาบี้ กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ซับซ้อนที่สุด , การเล่นในสนามที่เล็กกว่าปกติ ในการพบกับคู่แข่งที่เข้มข้นที่สุดในลีก ในความหมายที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ที่ไม่เสียบอลง่ายๆ , พวกเขาเป็นคู่แข่งที่ลำบากมากในการเผชิญหน้าด้วย พวกเราได้เตือนนักเตะว่า พวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่เข้มข้นมาก , พวกเขาจะไม่ปล่อยให้คุณเดินหน้า , ระยะทางนั้นสั้นลง , จะมีการแย่งชิงบอลกันมากมาย , บอลที่ 2 มันจะเป็นเกมที่ยากจริงๆ , มันจะไม่ง่ายในการเล่นเกมของพวกเรา , พวกเราจะต้องมีประสิทธิภาพให้มากกว่าปกติ”

เนื่องจากทีม เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ให้กับทีม คิโรน่า ไปอย่างน่าตกใจ 4 ประตูต่อ 2 ในคืนวัน อังคาร ทำให้ บลองกาน่า นำอยู่ที่หัวตารางคะแนน ลาลีก้า อยู่ 11 คะแนนอย่างชัดเจน ก่อนที่พวกเขาจะต้องลงสนามในคืนวัน พุธ ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า รักษาความได้เปรียบเอาไว้ และคว้าแชมป์ ลาลีก้า ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ราโย บาเยกาโน่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง