ซาบี้ ยัน ไม่มีแผนขาย โอบาเมยอง

ซาบี้ เอร์นันเดซ , ปิแอร์-แอเมริก โอบาเมยอง , บาร์เซโลน่า , เชลซี , ลาลีก้า , พรีเมียร์ลีก

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ไม่มีแผนที่จะขาย ปิแอร์-แอเมริก โอบาเมยอง ออกจากทีมอดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล รายนี้ เป็นเป้าหมายของทีม เชลซีแต่ ซาบี้ ก็ได้ทำให้มันชัดเจนในงานแถลงข่าวก่อนเกมเปิดฤดูกาลลีกของพวกเขา ที่จะต้องพบกับทีม ราโย บาเยกาโน่ ว่า เขาเชื่อมั่นในตัวนักเตะมากประสบการณ์รายนี้“ผมเชื่อมั่นในตัวของเขา ผมชอบ โอบา เขาสามารถช่วยพวกเราได้ในสนาม เขาเป็นนักเตะที่มีค่า เนื่องจาก อัตราการทำงานของเขา เขาถ่อมตัวมาก และผมพอใจกับเขา” ซาบี้ กล่าวซาบี้ ยอมรับว่า ตลาดซื้อขายนักเตะจะเป็นตัวกำหนดว่าอะไรจะเกิดขึ้นในที่สุด แต่เขาก็ได้ทำให้มันชัดเจนว่า เขาให้ความสำคัญกับ โอบาเมยอง มาก

เขาได้กล่าวว่า เขามีความชัดเจนมากต่อตัวของนักเตะที่เขาไม่เชื่อมั่น “พวกเขารู้จากปากของผมอยู่แล้วว่า พวกเขาจะไม่ได้เข้าร่วม นักเตะของพวกเราที่อยู่ที่นี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่จะลแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ในเกมที่จะพบกับทีม ราโย”ลาลีก้า เริ่มเตะแล้ว แต่ตลาดซื้อขายนักเตะจะยังคงเปิดไปจนถึงสิ้นเดือน

“พวกเรายังคงกำลังวางแผน และพวกเราจะได้เห็นในวันที่ 31 สิงหาคม พวกเราจะได้เห็นว่า จะมีนักเตะที่ย้ายออกจากทีมหรือไม่ หรือว่าพวกเราจะได้นักเตะรายใหม่ที่ย้ายเข้ามา” ผู้จัดการทีมรายนี้สรุปเกมที่ทีม บาร์เซโลน่า จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนทีม ราโย บาเยกาโน่ ในศึก ลาลีก้า นั้น จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 สิงหาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง