ซาบี้ พอใจที่ บาร์ซ่า ทำประตู พูมาส ไปได้ 6 ลูก

ซาบี้ พอใจที่ บาร์ซ่า ทำประตู พูมาส ไปได้ 6 ลูก

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า แสดงออกถึงความพอใจกับชัยชนะของพวกเขา 6 ประตูต่อ 0 เหนือทีม พูมาส ยูนัม ในเกมที่ชิงถ้วยรางวัล โจอัน กัมเปร์ โรเบิร์ต เลานดอฟสกี้ ทำได้ 2 ประตู โดยที่ เปดรี้ , อุสมาน เด็มเบเล่ , ปิแอร์-แอเมริก โอบาเมยอง และ แฟรงกี้ เดอ ยอง ก็มีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ดเช่นเดียวกันซาบี้ ได้กล่าวว่า “มันดีในทุกๆด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ได้เห็นแฟนบอลตื่นเต้น ทีมให้ภาพลักษณ์ที่ดี พวกเราเริ่มต้นด้วยความเข้มข้น และมีประสิทธิภาพ และเกมก็เข้าสู่ช่วงที่ผ่อนคลาย พวกเรามีช่วง พรี-ซีซั่น ที่ดี นี่คือแนวทาง”

“ความรู้สึกเป็นสิ่งที่ดีพวกเราต้องทำให้มั่นใจว่า 90 นาทีเป็นเหมือนกับตอนแรก เล่นเหมือนกับตอนเริ่มต้น มันเข้าใจได้ว่า มันเป็นการแข่งขันกระชับมิตร นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงต้องการเพิ่มนักเตะในแต่ละตำแหน่งเป็น 2 เท่า และมีทีมที่กว้างผมต้องการส่งต่อสิ่งที่ผมเคยสัมผัสให้กับนักเตะต่อไปในฐานะผู้จัดการทีม”

ต้องมาดูกันว่า หลังจากที่มีช่วง พรี-ซีซั่น ที่ยอดเยี่ยม ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารนำทีม บาร์เซโลน่า ไปสู่ความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า ที่จะเป็นเกมเปิดฤดูกาล ลาลีก้า ของพวกเขานั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ราโย บาเยกาโน่ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 สิงหาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง