ซาบี้ นายใหญ่ บาร์ซ่า มีความสุขกับชัยชนะเหนือ บิลเบา , เสียใจกับการเยาะเย้ยเรื่อง เนเกรร่า

ซาบี้ นายใหญ่ บาร์ซ่า มีความสุขกับชัยชนะเหนือ บิลเบา , เสียใจกับการเยาะเย้ยเรื่อง เนเกรร่า

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า พอใจกับชัยชนะที่บ้านของทีม แอธเลติก บิลเบา

ราฟินญ่า ทำประตูได้สำหรับชัยชนะ 0 ประตูต่อ 1 ที่สนาม ซาน มาเมส

“มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในเกมที่ยากมาก และเป็น 3 คะแนนที่สำคัญมาก” ซาบี้ กล่าว

“พวกเรามีความก้าวหน้าในการโจมตีในช่วง 70 ถึง 75 นาทีแรก ในการป้องกัน , ทุกๆคนทำได้ยอดเยี่ยมมาก , ให้การสนับสนุนกัน และใจกว้าง”

“ทีมนี้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และผมภูมิใจกับวิธีที่พวกเขาแข่งขัน ความกล้าหาญที่สะท้อนให้เห็นในตัวของคนอย่าง กาบี้ นั้นพิเศษมาก , มันทำให้ผมประทับใจ เมื่อคุณเห็นนักเตะ 10 กลับมาจากอีกมุมหนึ่ง”

“พวกเราต้องอดทนมากกว่านี้ , ใจเย็นมากกว่านี้ และมีประสิทธิภาพเช่นกัน พวกเรามีโอกาสทำประตูที่ 2 อันซู , โรเบิร์ต , บัลเด้… พวกเรายังขาดความแม่นยำอยู่ และพวกเราเสียบอลอย่างไม่จำเป็นมากเกินไป”

“นี่คือสนาม ซาน มาเมส และที่นี่ พวกเขากดดันพวกเรามากมาย มันไม่ใช่ว่า พวกเราต้องคุ้นเคยกับมัน , มันก็แค่ พวกเราลำบากมากเกินไป , มันเป็นสคริปต์ของหลายๆเกมในฤดูกาลนี้ พวกเราอยากชนะให้สบายกว่านี้ , แต่พวกเราได้รับชัยชนะด้วยตัวตน และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับอนาคตของลีก”

ในขณะเดียวกัน , ซาบี้ ได้กล่าวว่า เขา “เสียใจ” จากบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรต่อทีม บาร์เซโลน่า เมื่อแฟนบอลกดดันนักเตะของเขาเกี่ยวกับการสืบสวนของ เนเกรร่า

“ผมเคารพฝูงชนที่สนาม ซาน มาเมส , พวกเขาปฏิบัติต่อผมดีมากอยู่เสมอ ผมประหลาดใจกับบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตร และมันทำให้ผมเสียใจ , ผมคิดว่า การตัดสินก่อนถึงเวลานั้นไม่ดีต่อสังคม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง