ซาบี้ ตำหนิสนามของ เกตาเฟ่ สำหรับการเสมอกัน

ซาบี้ ตำหนิสนามของ เกตาเฟ่ สำหรับการเสมอกัน

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ไม่มีความสุขกับสนามกีฬา หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เกตาเฟ่ ไป 0 ประตูต่อ 0 ที่บ้านของทีม คู่แข่ง บลองกาน่า ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับทีม เกตาเฟ่ แบบไม่มีประตูเท่านั้น ในศึก ลาลีก้า ในคืนวัน อาทิตย์ ซาบี้ ยืนยันว่า สนามมีส่วนกับผลงานที่ย่ำแย่ของทีม บาร์เซโลน่า

เขาได้กล่าวว่า “สภาพของหญ้าทำร้ายพวกเรา เมื่อวานนี้ พวกเราฝึกซ้อมกับสนามที่แห้ง ผมได้รับคำวิจารณ์มากมายสำหรับ (การบ่นเกี่ยวกับ) พื้นสนาม ทุกๆคนได้เห็นมันแล้วในวันนี้ มันยากมากที่ต้องเล่นแบบนั้น , มันเลวร้ายสำหรับการเล่น บอลติดขัด , มันเลวร้าย แม้แต่กับทีม เกตาเฟ่ ก็ตาม มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่มันจะอยู่ในสภาพที่ดี มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว และพวกเราต้องฟื้นฟูความรู้สึกของพวกเรา พวกเราเก็บ 1 คะแนนได้ ซึ่งไม่ได้เลวร้ายเลย เนื่องจากความไม่สบายที่พวกเราเป็น”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า พวกเรามีฤดูกาลที่ดีใน ลาลีก้า แต่พวกเราต้องไม่หลับ พวกเรามีบางเกมที่สำคัญมากรออยู่”

ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า รักษาความได้เปรียบของพวกเขาเอาไว้ และคว้าแชมป์ ลาลีก้า ซานตานเดร์ ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง