มิลานยังดีล ! หวังรีบเคลียร์ซานโต๊ส ขอซื้อตัว ไคโอ ฮอร์เก้ เสริมทัพ

มิลานยังดีล ! หวังรีบเคลียร์ซานโต๊ส ขอซื้อตัว ไคโอ ฮอร์เก้ เสริมทัพ

เอซีมิลาน และ ซานโต๊ส สองทีมชื่อดังได้มีข่าวว่าจนถึงตอนนี้ พวกเขาก็ยังคงพยายามต่อรองราคาของ ไคโอ ฮอร์เก้ ดาวิยงทีมชาติบราซิลชุดเล็กอยู่เช่นเดิม แต่ก็มีแนวโน้มว่า ไคโอ จะได้ย้ายไปยังลีกยุโรปเพื่อลงเอยกับมิลานอย่างแน่นอนกองหน้าดาวรุ่งรายนี้ เป็นนักเตะที่ซึ่งเป็นตัวเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับมิลาน ซึ่งทั้งสองสโมสรกำลังอยู่ในช่วงของการเคลียร์ข้อตกลงให้ลงตัวภายในช่วงก่อนสิ้นสุดสัปดาห์นี้

Tuttosport กล่าวว่า ซานโต๊ส อยากจะขายกองหน้ารายนี้ใจจะขาดแล้ว และพวกเขาก็ได้ยอมลดราคาของดาวรุ่งที่พวกเขาฟูมฟักมาอย่างดีแล้วด้วยสำหรับค่าตัวของ ไคโอ ฮอร์เก้ ทางซานโต๊สได้ลดราคาจาก 10 ล้านยูโรเหลือเพียงแค่ 6 ล้านยูโรเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม มิลานปฏิเสธที่จะจ่ายเงินค่าตัวที่สูงกว่า 3 ล้านยูโร กองหน้าอายุน้อยของพวกเขารายนี้ สามารถย้ายออกจาก ซานโต๊ส ไปอยู่กับมิลานได้ในช่วงปลายปี โดยมันจะเป็นการย้ายทีมที่เปล่าประโยชน์สำหรับสโมสรซานโต๊สเพราะนักเตะรายนี้หมดสัญญากับทีมในช่วงเวลาดังกล่าวพอดีนั่นเอง

แม้จะมีสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องปัญหาในการเซ็นสัญญากับสโมสรดังของเซเรียอา แต่มิลานก็อาจจะยอมตัดใจและยินดีที่จะจ่ายเงินค่าตัวตามที่ซานโต๊สต้องการ เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ ไคโอ ฮอร์เก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ไคโอ เป็นันกเตะเกมรุกอเนกประสงค์ เขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่กงองหน้าตัวจบสกอร์ , ปีก และหน้าต่ำ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง