จาดอน ซานโช่ ชู คริสเตียน พูลิซิซ บอกแฟนสิงห์หายห่วงคนนี้ของจริง

จาดอน ซานโช่ ชู คริสเตียน พูลิซิซ บอกแฟนสิงห์หายห่วงคนนี้ของจริง

สิงห์โตคำรามเชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ ลีก ได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิซ ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา พร้อมกับคำชมเชนจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษอย่างจาดอน ซานโช่ ที่มีต่อพูลิซิซ จาดอน ซานโช่ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าแฟนบอลเชลซีสามารถตั้งความคาดหวังกับดาวเตะคนใหม่ของทีมอย่างคริสเตียน พูลิซิซได้ และเขาจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ซานโช่ยังกล่าวอีกว่า “เชลซีเกำลังได้ดาวเตะที่เปรียบเสมือนเพชรเม็ดงามไปครอง”

สื่อ ESPN ได้ทำการสัมภาษณ์จาดอน ซานโช่ ถึงกรณีที่เขาย้ายมาเล่นในเยอรมัน ซึ่งเขากล่าวว่า “สโมสรพยายามที่จะแสดงว่าพูลิซิซกำลังเลือกเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว ด้วยความที่อายุยังไม่มาก แต่สโมสรควรจะให้โอกาสกับเขา เขามาในสถานการณ์เดียวกับผม จากบ้านเกิดมาค้าแข้งที่เยอรมันแห่งนี้ เขายังเด็กก็จริง แต่เขามีความกล้าแกร่งมากพอ”

“สหรัฐอเมริกาบ้านเกิดของพูลิซิซนั้นไกลกว่าอังกฤษมาก หากมองเยอรมันเป็นตัวตั้ง ทำให้เราได้รู้ว่าเขามีความพยายามมากเพียงใด เพราะเขาต้องเดินทางมาไกลกว่าผม” นอกจากนี้อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังกล่าวอีกว่า “ความหลงไหลที่เขามี มันทำให้เขาคือผู้เล่นที่ฉายแววเก่งได้อย่างแน่นอน ซึ่งผมสามารถเห็นได้จากเขานี่แหละ”

“การที่เขาจากบ้านมาไกลนั้นแสดงให้เห็นว่า เขานั้นต้องอยู่ห่างจากคอมฟอร์ต โซน และต้องทำสิ่งที่มุ่งหวังไว้ให้สำเร็จ ผมมองว่าที่แสตมฟอร์ด บริดจ์จะเป็นที่ที่เหมาะสมสำหรับตัวเขา เพราะว่าเขานั้นมีความมุ่งมั่น และขยันฝึกซ้อมอยู่สม่ำเสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง