เล่นยันลูกบวชของจริง! คาซูโยชิ มิอุระ จรดปากกาต่อสัญญากับ ซาซุกะ เพิ่มอีก 1 ปีด้วยวัย 55

คาซูโยชิ มิอุระ จรดปากกาต่อสัญญากับ ซาซุกะ เพิ่มอีก 1 ปีด้วยวัย 55

นี่ลุงยังเล่นบอลอยู่อีกเหรอนี่! “คิงคาซู” คาซูโยชิ มิอุระ สุดยอดไอคอนฟุตบอลญี่ปุ่น ยังคงมีไฟและมีควากมระหายในการเล่นฟุตบอลอาชีพต่อไปเช่นเดิม โดยตอนนี้เขากำลังจะต่อสัญญากับทีมต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง ซาซุกะ พอยท์ เกตเตอร์ส เพิ่มไปอีกหนึ่งปีแล้ว หลังจากที่เขาได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับพวกเขาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามิอุระ เป็นอดีตตำนานกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นที่สามารถพาทีมไปเล่นฟุตบอลโลก 1998 แต่กลับไม่ได้เล่นฟุตบอลโลกครั้งที่ว่าเพราะมีปัญหากับโค้ช ซึ่งตอนนี้เขากำลังจะอายุครบ 55 ปีในเดือนกุมภาพันธ์นี่แล้ว

เขาได้ขยายสัญญากับ ซาซุกะ พอยท์ เกตเตอร์ส ซึ่งมีตัวของ ยาสุโตชิ พี่ชายของเขาเป็นผู้จัดการทีมอยู่พอดีแต่การเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่ของกองหน้าระดับตำนานรายนี้ก็ไม่หมายความว่าเขาจะได้รับโอกาสในการลงเล่นมากครั้งเท่าไหร่อดีตกองหน้าเจนัวและซานโต๊สรายนี้ ได้มาเข้าร่วมงานกับสโมสรซาซุกะแบบยืมตัว หลังจากที่สโมสรฟุตบอล โยโกฮาม่า ได้ตัดสินใจปล่อยมือปืนเสือเฒ่ารายนี้ออกมา

ผู้เล่นรายนี้ มีอายุเท่ากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลด้วยซ้ำ แต่ก็ยังคิดจะเล่นบอลอาชีพยันลูกบวช โดยเขาได้เปิดตัวครั้งแรกในฐานะผู้เล่นมืออาชีพในปี 1986 กับทีม โตเกียว แวร์ดี้ ตำนานสโมสรชั้นนำของเจลีก และได้บินไปท้าทายความสามารถของตัวเองกับ ซานโตส ในลีกบราซิล และยังมีโอกาสโกอินเตอร์กับ เจนัว และ ดินาโม ซาเกร็บ อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง