ตำนานแข้งปืนใหญ่ยกย่อง ! ซาก้า – สมิธ โรว คือสองนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก

ซาก้า - สมิธ โรว คือสองนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก

เลียม เบรดี้ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ซ้ายเทวดาของ อาร์เซนอล ได้กล่าวว่าพวกเขามีนักเตะอายุน้อยสองคนที่น่าจะเป็นแข้งดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ในการพูดคุยกับหนังสือพิมพ์กีฬา La Gazzetta dello Sport ของประเทศอิตาลีอดีตดาวเตะซายฟ้าสั่งของ ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล ได้ถูกขอให้ลองพูดถึงชื่อของผู้เล่นอายุน้อยที่ดูแล้วจะมีแววพัฒนาจนกลายเป็นนักเตะระดับโลกให้นักข่าวได้เก็บข้อมูลดูบ้าง ว่าเป็นใครบ้าง

“ผมขอเอ่ยชื่อสองนักเตะจากอาร์เซนอล ซึ่งแน่นอนว่าผมติดตามดูพวกเขามาโดยตลอดบูกาโย่ ซาก้า เป็นักเตะที่พวกคุณรู้จักกันดี เขาเป็นนักเตะที่มีเท้าซ้ายทรงประสิทธิภาพมาก เลี้ยงบอลดี ผ่านบอลเยี่ยม ยิงคมกริบ เทคนิคดี และอีกรายก็คือ เอมิล สมิธ โรว เขาสามารถเป็นนักฟุตบอลชั้นนำได้ แต่ถ้าให้ผมเลือกนักเตะที่ดีที่สุดจากเกมนัดหยุดโลกแห่งปี [เรอัล มาดริด ปะทะกับ PSG] ผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามคือนักเตะอายุ 36 ปีรายหนึ่งที่เล่นเหมือนคนอายุ 20 ปีอีกครั้ง- นักเตะที่ชื่อลูก้า โมดริช” เบรดี้กล่าว

นอกจากนี้ เบรดี้ ยังถูกถามเกี่ยวกับ ยูเว่ ทีมเก่าของเขาที่ตอนนี้กำลังพยายามมองหาโอกาสในการจะนำ ปอล ป็อกบา กลับมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย“ไม่เหมาะเลยนะ ป็อกบา เนี่ยนะดีแล้ว มองดูเขาสิ เขาไม่สม่ำเสมอ เขาไม่ได้ช่วยทีมอะไรได้เลยด้วยซ้ำ กองกลางรายอื่นๆมีเยอะแยะ หาคนอื่นแทนเขาดีกว่า” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง