บาร์ซาปวดตับ หลุยส์ ซัวเรซ เจ็บน่อง พักยาว 4 วีคต่อจาก เมสซี

บาร์ซาปวดตับ หลุยส์ ซัวเรซ เจ็บน่อง พักยาว 4 วีคต่อจาก เมสซี

มันจะได้ฟูลทีมกับเค้ามั้ยเนี่ย ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ทีมฟอร์มห่วยของลีกสเปน ต้องเจอกับข่าวร้ายๆเรื่อยๆ เมื่อพวกเขาอาจจะต้องเสียตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพชฌฆาตชาวอุรุกวัยไปจากทีมเป็นเวลาสี่สัปดาห์ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บในเกมที่บาร์ซาฟอร์มสุนัขไม่รับประทาน และพ่ายแพ้ให้กับสโมสรแอธเลติก บิลเบา ด้วยสกอร์ 1-0 ในนัดเปิดสนามลาลีกา

ซัวเรซ ต้องออกจากสนามไปในช่วงนาทีที่ 33 ของการแข่งขัยครึ่งแรก และบาร์เซโลนาก็โชว์ฟอร์มไม่ได้สมกับทีเป็นแชมป์เก่าลาลีกา 2 สมัยหลังสุดได้เลย โดยพวกเขาโดนแอธเลติก บิลเบา เชือดนิ่ม 1-0 ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา และด้วยอาการบาดเจ็บอีกครั้งของซัวเรซ ก็จะทำให้เขาพลาดในการลงเล่นอีกครั้งเพราะต้องเข้ารับการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

สโมสรดังของแคว้นคาตาลัน ได้ยืนยันว่าหัวหอกตัวเก่งของพวกเขามีอาการบาดเจ็บที่น่อง และแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ระบุถึงเวลาในการพักฟื้นของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยเอาไว้ได้อย่างชัดเจน แต่อาการบาดเจ็บนั้นอาจทำให้เขาต้องรอคอยเวลาจะได้กลับมาลงสนามนานถึงสี่สัปดาห์เลยทีเดียว

“การทดสอบของทีมแพทย์เพื่อตรวจหาอาการบาดเจ็บของเขา ได้ดำเนินการในเช้าวันเสาร์ และได้รับการยืนยันแล้วว่า ผู้เล่นของทีมชุดแรกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณน่อง การพักฟื้นของเขาจะกำหนดให้เขา ได้กลับไปลงซ้อมได้ใน 4 วีคข้างหน้า” แถลงการณ์จากสโมสรได้ระบุถึงอาการบาดเจ็บของ “หม่อมกัด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง