ซัคกี้ เข้าใจว่า มิลาน ลงโทษ เตโอ “แต่มันไม่ใช่กับนักเตะทุกคน”

อาร์ริโก้ ซัคกี้ อดีตผู้จัดการทีมของ เอซี มิลาน ชั่งน้ำหนักที่จะโต้เถียงเกี่ยวกับ เตโอ เอร์นันเดซ

ฟูลแบ็ค ชาว ฝรั่งเศส รายนี้ ได้สูญเสียสถานะตัวเลือกแรกของเขาไป ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมอย่าง สเตฟาโน่ ปิโอลี่

ซัคกี้ ได้กล่าวว่า “ผมพูดอยู่เสมอว่า คุณต้องใช้การโน้มน้าวใจ , และถ้าหากว่า คุณทำไม่สำเร็จ บางครั้ง การปล่อยคนเหล่านั้นเอาไว้อย่างที่มันควรจะเป็น , มันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคนที่เกี่ยวข้องด้วย”

“ใครก็ตามที่ฉลาดจะเข้าใจได้ , และ ปิโอลี่ รู้ว่า ใครที่จะสามารถจัดการด้วยการทำให้ช็อกได้… มาทำให้พวกเราจำได้กันเถอะว่า ฟุตบอลเกิดมาเพื่อเป็นกีฬาแบบทีมที่เล่นในด้วยการโจมตี การคิดว่าการป้องกันตัวของคุณเองนั้นเพียงพอ และแต่ละคนสามารถแก้ปัญหาทุกๆอย่างได้ มันผิด”

“ทีมที่ชนะเปลี่ยนไป , และอย่างไร มันเป็นตอนที่งานบางอย่างจำเป็นต้องได้รับการแก้ไข การบำบัดด้วยการทำให้ช็อกกับ เด เคทลาร์ ออกมาดีหรือไม่? มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก , ผมจะมีสมาธิกับนักเตะเหล่านั้นที่สามารถรับมือกับน้ำหนักที่หนักเป็นพิเศษในช่วงนี้ได้”

ต้องมาดูกันว่า แนวทางการทำทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่ สตาดิโอ้ โอลิมปิโก้ เพื่อพบกับทีม ลาซิโอ้ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 24 มกราคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง