ซัคกี้ มีความสุขที่ คอนเต้ กลับสู่ เซเรียอา “พิจารณาตัวเลือกอย่าง ยูเว่ , อินเตอร์”

ซัคกี้ มีความสุขที่ คอนเต้ กลับสู่ เซเรียอา “พิจารณาตัวเลือกอย่าง ยูเว่ , อินเตอร์”

อาร์ริโก้ ซัคกี้ อดีตผู้จัดการทีมชาติ อิตาลี ยินดีกับโอกาสที่ อันโตนิโอ คอนเต้ จะกลับสู่ เซเรียอา

คอนเต้ ออกจากทีม สเปอร์ส ด้วยข้อตกลงร่วมกัน และมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรเก่าของเขาอย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์มิลาน

ซัคกี้ ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เป็น 1 ในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในเวที ยุโรป และ , หลังจากที่ออกจากทีม สเปอร์ส , ความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับสู่สโมสร อิตาเลี่ยน ทำให้ผมยินดีได้เท่านั้น , พวกเราจะพบผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์และความรู้ที่มากยิ่งขึ้นในการจัดการกับนักเตะของเขา”

“อันโตนิโอ เป็นคนที่สร้างความแตกต่างที่ม้านั่ง , เป็นคนที่นำคุณไปสู่การคว้าแชมป์ (ทีม ยูเวนตุส และทีม อินเตอร์มิลาน รู้ถึงเรื่องนั้น) , คนที่มอบชีวิตของเขาให้กับฟุตบอลและงานของเขา ผมมีเขาอยู่ในฐานะนักเตะในทีมชาติในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 1994”

“หลายๆปีที่แล้ว , เมื่อเลิกเล่นแล้ว , เขาสารภาพกับผมว่า , เมื่อเขากลับไปที่ห้องของเขา , เขาจะจดบันทึกการออกกำลังกายทั้งหมดที่พวกเราได้ทำระหว่างการฝึกซ้อมลงในสมุด เขามีความคิดของการเป็นผู้จัดการทีมอยู่แล้ว , เขาคิดราวกับว่า เขาเป็นผู้นำของทีม”

“ตรรกะที่ว่า สโมสรใหญ่กำลังรอเขาอยู่ในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทีม อินเตอร์มิลาน และทีม ยูเวนตุส , พวกเขากล่าว ผมเชื่อว่า เขาจะทำได้ดีกว่ากับ เบียงโคเนรี่ , เพราะว่า เขาเคยใช้เวลาในช่วงชีวิตของเขาในเมือง ตูริน , ตอนแรกก็ในฐานะนักเตะ และในฐานะผู้จัดการทีมหลังจากนั้น เขาคว้าแชมป์ได้มากมาย , เขาเป็นที่เคารพรักของผู้คน”

“เมื่อเขามาถึงม้านั่งของ เบียงโคเนรี่ , ทีม ยูเวนตุส ออกมาจากช่วงเวลาที่มืดมน อันโตนิโอ คว้า สคูเด็ตโต้ ได้ในทันที และรู้ว่าจะสร้างทีมและนำมันลงสู่เกมอย่างไร เขาออกไปเนื่องจากความเข้าใจผิด”

“ผมจะไม่ประหลาดใจเลย ถ้าหากว่า เรื่องราวระหว่างเขาและทีม ยูเวนตุส เริ่มต้นอีกครั้งหนึ่ง , ถ้าหากว่า ผู้จัดการของ เบียงโคเนรี่ ไม่มีความสุขกับสิ่งที่ อัลเลกรี กำลังทำอยู่ ความจริง 1 ข้อ , ผมขอพูดอีกครั้งว่า , ผมมั่นใจว่า อีกครั้งหนึ่งที่ คอนเต้ ในฟุตบอล อิตาเลี่ยน สามารถทำได้ดีสำหรับการเคลื่อนไหวทั้งหมดเท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง