ย้ายแล้ว!แฟน ปีศาจแดง น้ำตาซึม ซลาตัน เซ็นยาวกับแอลเอ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

เป็นทางการเรียบร้อยหลังจากมีกระแสออกมาอย่างหนักล่าสุด แอลเอกาแล็กซี่ สโมสรชื่อดังของ สหรัฐ อเมริกา ปล่อยคลิปวิดีโอเปิดตัว พระเจ้าแห่งวงการลูกหนัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นที่ตื่นตาอลังการงานสร้างภายใต้คราบน้ำตาของแฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูในเต็ด พร้อมเซ็นสัญญาอยู่ยาวถึง 2 ปีเต็มบวกกับค่าเหนื่อยมหาศาล 50 ล้านบาทต่อปี

แอลเอ กาแล็กซี่ คลับสโมสรชื่อดังของ เมเจอร์ลีก ได้ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ที่ย้ายมาจากรังของ โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ซึ่งกองหน้าฉายานามว่าพระเจ้า อิบราฮิโมวิช ในวัย 36 ปีทำข้อเสนอกันเป็นที่เรียบร้อยหลังปล่อยกระแสข่าวโจมตีกันมาอย่างหนักว่ายังไงก็ย้ายแน่และในที่สุดมันไม่ใช่ข่าวลือเพราะทางต้นสังกัดใหม่ได้ปล่อยคลิปวิดิโอผ่านสื่อหลายช่องทางอย่างอลังการเป็นคลิปที่ ซลาตัน เดินออกมาภายใต้เงามืดพร้อมกับราชสีห์ขนทองอย่างองอาจและยิ่งใหญ่

กองหน้าล่าตะข่ายสายเลือดสวีเดนย้ายมาอยู่กับ ปีศาจแดง แบบไร้ค่าตัวในปี 2016 ซึ่งเขาลงช่วยทีมต้นสังกัดได้อย่างดีเยี่ยมโดยการซัดไป 29 ประตูกับอีก 9 แอสซิสท์และปิดตำนานกับ แมนยู ไว้เพียงเท่านี้ พร้อมทั้งเจ้าตัวยังเปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงกับการย้ายมาอยู่กับ LA แกแล็กซี่ ว่า “ผมต้องการเล่นฟุตบอลมันเป็นสิ่งแรกที่ผมคิดถึงและผมต้องการให้ผู้คนแฟนบอลของผมสนุกไปกับการเล่นของผมและผมจะคว้าแชมป์ให้ได้อีกผมอยากมีประสปการณ์และความตื่นเต้นอีกครั้ง” อดีตกองหน้าหมายเลข 10 ของ ผีแดง กล่าว

ย้ายแล้ว!แฟน ปีศาจแดง น้ำตาซึม ซลาตัน เซ็นยาวกับแอลเอ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง