ซลาตัน เชื่อใจ คอนเต้ สามารถพาทีม งูใหญ่ ประสบความสำเร็จได้

ซลาตัน เชื่อใจ คอนเต้ สามารถพาทีม งูใหญ่ ประสบความสำเร็จได้

ไม่แน่หรอก อินเตอร์จะกลับมายิ่งใหญ่ได้ ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรดาวยิงชาวสวีเดนจากสโมสรแอลเอ กาแล็กซี ได้เชื่อว่าอินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดของเขา จะสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ลีกได้ภายใต้การทำทีมของโค้ชใหม่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เพิ่งจะมาคุมทีมได้แค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น

อิบราฮิโมวิชได้ยอมรับว่าเขาเป็นแฟนของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีคนนี้ และยังอยากที่จะเห็นอินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์เซเรียอาให้ได้อีกครั้งในรอบ 10 ปีอีกด้วย ตำนานดาวยิงรายนี้ เคยค้าแข้งให้กับอินเตอร์ มิลาน อยู่ 3 ปีด้วยกัน และเขาก็ได้แชมป์ลีกร่วมกับอินเตอร์ทั้ง 3 สมัยก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลนาในปี 2009

เขาบอกกับ Gazzetta dello Sport ไปว่า “ผมไม่รู้จัก คอนเต้ เป็นการส่วนตัว แต่ทุกคนบอกอยู่เสมอว่าเขาให้ใจในการทำทีม 500% ทุกวัน ในที่นั้นเราก็เหมือนกัน ดังนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้ร่วมงานกับเขา เราน่าจะเข้ากันได้ดีมาก เราทั้งคู่เชื่อมั่นว่าจิตวิญญาณแห่งการเสียสละเป็นหนทางเดียวสู่ความสำเร็จ”

“อินเตอร์มีการปฏิวัติทีมครั้งใหญ่ในการได้รับตัวคอนเต้มาทำทีม ยูเว่ ยังคงเป็นทีมเต็ง แต่เนรัซซูรี ก็กำลังเติบโตอย่างแน่นอน นาโปลีต้องการอะไรมากกว่านี้และทุกทีมที่เหลือก็ตามอยู่ข้างหลังต่อไป สโมสรใหญ่กำลังลงทุนในขณะนี้ และผมไม่เปลี่ยนความเชื่อของผมแน่นอนว่าเซเรียอา เป็นลีกที่เล่นยากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกองหน้า มันยังคงเป็นจุดอ้างอิงได้ว่านี่เป็นลีกที่ยากที่สุดในโลก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง