ซลาตัน มีเหน็บ อินเตอร์ชนะมิลาน แต่ก็ยังห่างไกลจากแชมป์ลีก

ซลาตัน มีเหน็บ อินเตอร์ชนะมิลาน แต่ก็ยังห่างไกลจากแชมป์ลีก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของสโมสร เอซี มิลาน ได้กล่าวเชิงหาเรื่องแฟนบอลของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่แข่งของ มิลาน ว่าด้วยสภาพทีมของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ไม่น่าจะมีโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกอย่างแน่นอน หลังจากที่ เอซี มิลาน พ่ายแพ้ในศึก “มิลาน ดาร์บี้” ในการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา

มิลานนั้นเป็นฝ่ายนำไปก่อน 2-0 แต่ว่าพวกเขาก็ดันพลิกล็อก พ่ายแพ้แบบหมดรูปด้วยสกอร์ 4-2 ในครึ่งหลัง และจากผลการแข่งขันนัดนี้ มันเลยทำให้ อินเตอร์ มิลาน ทะยานสู่ตำแหน่งจ่าฝูงของ เซเรียอา อิบราฮิโมวิช ได้กล่าวหลังจากที่สิ้นเสียงเป่านกหวีดสุดท้ายไว้ว่า

“ในครึ่งแรกนั้น เราทำตามสิ่งที่เราซ้อมมาตลอดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่จากนั้นเราก็เริ่มเล่นผิดฟอร์ม เราเสียประตูให้กับ (มาร์เซโล) โบรโซวิช เป็นประตูประเดิม และทุกอย่างก็พังทลายลง เราเสียประตูรวดเลยทีเดียว ตอนนี้เราจะต้องลืมผลการแข่งขัน เราจะต้องทำการฟื้นฟูสภาพทีม เราเล่นดีกว่าชัดๆเลยนะ พวกเขาเล่นไม่ดี แต่พวกเราก็ไม่ชนะ มันน่าเจ็บปวดอย่างมาก”

“ทีมที่เล่นดีกว่า กลับไม่สามารถเอาชนะได้ แม้ว่า เนรัซซูรี จะชนะ แต่ผมว่าด้วยฟอร์มการเล่นของพวกเขานั้น มันยังไม่ถึงขั้นที่พวกเขาจะเป็นแชมป์เซเรียอาได้” สำหรับโปรไฟล์ของ ซลาตัน เขาเคยค้าแข้งกับอินเตอร์เป็นเวลา 3 ปี และยังสามารถคว้าแชมป์เซเรียอาร่วมกับสโมสรได้ 3 สมัยเลยทีเดียว ก่อนจะย้ายไปเล่นในสเปนกับบาร์เซโลนา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง