ซน เผย แฮปปี้ทุกครั้งที่ได้ลงเล่น

ซน เผย แฮปปี้ทุกครั้งที่ได้ลงเล่น

กองหน้ารายนี้ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาล 2018-19 ซึ่งเขาออกมาบอกว่า การที่เขาลงเล่นด้วยความสุข มันจึงทำให้ผลงานของเขายอดเยี่ยมขนาดนี้ ซน ฮึง-มิน นักเตะกองหน้าของสโมสรสเปอร์ ออกมายกเครดิตให้กับความรักในฟุตบอบของเขา ที่ทำให้เขากำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมอยู่ ณ ตอนนี้

ซน กล่าว“ผมแค่พยายามมีความสุขให้มากที่สุดกับทุกๆโมเมนต์ของผมกับสโมสร ความจริงแล้ว มันไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าฟุตบอลอีกแล้วสำหรับผม และผมเองก็มีความสุขมากๆที่ได้ลงเล่นฟุตบอล ผมไม่เคยรู้สึกเครียดหรือเป็นกังวลเลยซักครั้ง แต่ผมกับรู้สึกเครียดบ้างเมื่อได้เล่นฟุตบอล ซึ่งมันอาจจะเป็นอีกเรื่องที่ทำให้ผมทำผลงานได้ดีแบบนี้เหมือนกัน”

“และตอนนี้ ผมเองก็ฟิตมากๆ ไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรรบกวนเลยแม้แต่น้อย บางครั้ง เมื่อผมต้องเจอกับอะไรที่มันแย่ก็ตาม ผมมักจะคิดถึงเรื่องฟุตบอลเสมอ ผมจะรู้สึกดีมากๆที่ได้มีโอกาสในการได้ลงเล่นฟุตบอล”

โดยปัจจุบัน สเปอร์ กำลังเจอกับปัญหาใหญ่ในทีม คือการไม่มีนักเตะตัวหลักถึง 2 ราย นั้นก็คือ แฮร์รี่ เคน และ เดเล่ อัลลี ซึ่งเป็นจังหวะพอดีที่ ซน ฮึง-มิน นั้นได้ยกระดับผลงานตัวเอง กลายเป็นนักเตะที่แกนหลักของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึง เฟอร์นานโด ญอเรนเต้ ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง