ชุดขาว ไหวไหม ไก่เดือยทอง เรียก 42.5 ล้านหากอยากได้ โปเช็ตติโน่

ชุดขาว ไหวไหม!

หลังจากที่การประกาศลาออกจากเก้าอี้ผู้จัดทีมของ เรอัล มาดริด อย่างสายฟ้าแลบของ ซีเนดีน ซีดาน สื่อหลายสำนักก็ได้มองหาตัวเต็งที่จะมาเป็นโค้ชคนใหม่ของทีมแชมป์ยุโรป 3 สมัยซ้อนในฤดูกาลหน้าและหวยไปออกที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของทาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่เหมือนจะเป็นเรื่องยากของทาง ชุดขาว หากอยากจะได้กุนซือฝีมือชาวอาเจนติน่าไปคุมทีมเพราะต้องจ่ายเงินสดจำนวนกว่า 42.5 ล้านปอนด์ให้ ไก่เดือยทอง กับค่าฉีกสัญญา

โปเช็ตติโน่ ได้ขึ้นแท่นเป็นโค้ชที่แฟนบอลของ ชุดขาว อยากได้ไปร่วมทีมมากที่สุดต่อจาก ซีดาน จากการโหวตผ่านทางสื่อชื่อดังอย่าง มาร์ก้า แต่ด้วยค่าฉีกสัญญาที่มากขนาดนี้อาจจะทำให้พวกเขาต้องไปหาโค้ชคนอื่นแทนสาเหตุที่เพราะค่าฉีกสัญญาแพงก็เพราะว่า สเปอร์ พึ่งจะต่อสัญญากับโค้ชของพวกเขาไปสดๆร้อนๆและมีสัญญายาวถึงปี 2023 เลยทีเดียว

และนอกจาก โปเช็ตติโน่ ยังมีชื่อของ อาแซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือจอมขมังเวทย์ของ อาร์เซน่อล ที่พึ่งว่างงานจากการประกาศลาออกจากทีมและสื่อในอังกฤษยังยกให้ เวนเกอร์ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับงานนี้ไปครองอีกด้วยเพราะมองถึงผลงานและประสบการณ์ของเจ้าตัวและจากอดีตที่ ชุดขาว เคยมาติดต่อทาบทามไปร่วมงานแต่ตอนนั้นโค้ชชาวฝรั่งเศสบอกปัดออกไปหมด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง