ขาดเธอไม่ได้… ชุดขาว อัดงบ 220 ล้านยูโร กระชาก “เนย์มาร์”

PSG Neymar

สุดยอดนักเตะพรสวรรค์อย่างแท้จริงสำหรับกองหน้าชาวบราซิลอย่าง เนย์มาร์ ที่ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาสร้างสถิติโลกในการย้ายออกจากบาร์เซโลน่า สโมสรชื่อดังในลาลีกา สเปน มาร่วมทีม เปแอสเช โคตรมหาเศรษฐีจากฝรั่งเศส ที่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเกือบ 200 ล้านยุโร ในการกระชากตัว แต่เวลานี้ทางด้านของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้เตรียมขยับตัวเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ทางด้านของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรออกมาแสดงความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดแซมบ้าอย่าง เนย์มาร์ ของทาง ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง

ทางด้านของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้แสดงความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดแซมบ้ารายนี้ตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับทางด้านของบาร์เซโลน่า โดยทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มีความพยายามที่จะกระชากตัวดาวเตะรายนี้แข่งกับโคตรมหาเศรษฐี แต่ทางด้านของ บาร์เซโลน่า ไม่มีความต้องการขายให้กับทาง เรอัล มาดริด ในฐานะคู่แข่งร่วมลีก อาจทำให้บาร์ซ่าร่วงจากที่ 1 ในกลุ่มตารางคะแนนลีกลาลีกาก็เป็นได้

โดยสื่อฉบับดังกล่าวได้ออกมารายงานว่าทางด้าน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เตรียมที่จะอัดเม็ดเงินจำนวนมหาศาลเรียกว่าสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ด้วยจำนวนที่มากถึง 220 ล้านยูโรเลยทีเดียว หรือ อาจจะมีเงื่อนไขที่ทาง เปแอสเช ให้ความสนใจโดยการสอดแทรกนักเตะที่พวกเขาจับตามองและต้องการได้ตัวไปร่วมทีม อยู่ในข้อเสนอซื้อตัวในครั้งนี้อีกด้วยเช่นเดียวกัน โดยนักเตะที่อยู่ในข่ายที่น่าสนใจ คือ ลูก้า โมดริช ที่เปแอสเชจับตามองมาพักใหญ่แล้ว

เนย์มาร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง