ชิลเวลล์ แจกแห้ว เรือใบ ยืนยันไม่มีเหตุผลอำลาจิ้งจอก

ชิลเวลล์ แจกแห้ว เรือใบ ยืนยันไม่มีเหตุผลอำลาจิ้งจอก

เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวดับความหวังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวเตะวัย 22 ปี กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเวลานี้ โดยจะเป็นการเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งแบ็คซ้ายของทีม รวมถึงโควต้านักเตะท้องถิ่น

แมนฯ ซิตี้ พร้อมจ่ายเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของชิลเวลล์ หลังได้ติดตามดูฟอร์มการเล่นของนักเตะมาตลอดหลายเดือน แต่ชิลเวลล์ เชื่อว่าการที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้เข้ามาคุมทีมแทนโคล้ด ปูแอล จะทำให้ ” จิ้งจอกสยาม ” มีอนาคตที่สดใสรออยู่

ชิลเวลล์ กล่าว” เมื่อคุณมองไปยังนักเตะดาวรุ่งของทีมในช่วงที่ผ่านมา กับสิ่งที่พวกเขาทำ พวกเขามีโอกาสที่จะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เมื่อวาน ผมได้เจอกับเขา (ร็อดเจอร์ส) ผมรู้สึกว่าเขาจะเข้ามาพัฒนาพวกเราได้ เขาอยู่ที่สกอตแลนด์ และคว้าแชมป์มาได้มากมาย เขามาที่นี่ เพราะเขาเชื่อมั่นในทีม ”

“เขาคิดว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า พวกเราสามารถไปแข่งขันในเกมยุโรปได้ และเขาก็สามารถพัฒนาพวกเราได้ ไม่มีเหตุผลที่พวกเราจะย้ายออกไป ผมไม่เคยมองแบบนั้น ทุกคนมีความสุขกับการได้หนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกเข้ามาคุมทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง