ชาบี้เสียดาย! เกือบได้ กานเซโล่ แต่โดนซิตี้คุมกำเนิดตอนต้นปีเสียก่อน

ชาบี้เสียดาย! เกือบได้ กานเซโล่ แต่โดนซิตี้คุมกำเนิดตอนต้นปีเสียก่อน

เคยทาบ แต่โดนคุมกำเนิดก่อน! ชาบี้ เอร์นานเดซ ยอดโค้ชของทีม บาร์เซโลน่า ได้เปิดเผยว่าพวกเขาเคยพยายามเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อลุ้นสำหรับการคว้าตัว ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็คชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพ แต่โดนปฏิเสธ

กานเซโล่ ได้ใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 ด้วยการไปเล่นแบบยืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่เขาไม่ได้เป็นแกนหลักในทีมซิตี้อีกต่อไป ตั้งแต่เขามีปัญหากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมซิตี้ และทางบาร์เซโลน่าที่มีปัญหาเรื่องการใช้งานฟูลแบ็คฝั่งขวามาโดยตลอด ก็ได้พยายามติดต่อทาบ กานเซโล่ กลับสู่ลาลีกามาโดยตลอดเดือนมกราคม แต่สุดท้ายสโมสรแห่งนี้ที่มีปัญหาทางการเงิน ก็ไม่สามารถชนะใจซิตี้ได้

ชาบี้ได้เล่าว่า: “เราต้องการเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคมจริงๆน่ะแหละ แต่มันพลาดไปหมด เดิมที โปรไฟล์ของเขาถูกเอเย่นต์เสนอมาให้เราก่อน และเราก็ตอบกลับไปว่าเราโอเคนะ เราอยากได้เขา แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้คุยเรื่องนี้กับเอเย่นต์อีกครั้ง แล้วก็ได้ติดต่อมาหาเราว่าพวกเขาไม่ต้องการปล่อยให้เขาย้ายมาที่บาร์เซโลน่า พวกเขาไม่ไว้ใจการเงินของพวกเรา ก็นั่นแหละครับคือปัญหา”

แต่กระนั้นแล้ว บาร์เซโลน่า ก็ยังมีความสนใจในตัวของ กานเซโล่ อยู่เช่นเดิม โดยพวกเขาจะขอลุ้นอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ซึ่งตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะเปิดทำการพอดี แถมบาเยิร์นเองก็ไม่น่าจะอยากได้ กานเซโล่ ไว้ร่วมทีมแบบถาวรด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง