ชาค สวาร์ต ลั่น! ฟาน เดอ เบ็ค น่าจะเหมาะกับ หงส์แดง มากกว่า ปิศาจแดง

ชาค สวาร์ต ลั่น! ฟาน เดอ เบ็ค น่าจะเหมาะกับ หงส์แดง มากกว่า ปิศาจแดง

ชาค สวาร์ต อดีตผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ของสโมสรอาแจ็กซ์รายนี้ ได้ออกมากล่าวว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค สมควรที่จะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า ที่จะย้ายไปร่วมทีมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาน เดอ เบ็ค ต้องดิ้นรนอยากหนักมากเพื่อที่จะปรับตัวให้เข้ากับทีมปิศาจแดง ให้ได้ตั้งแต่ที่เขาได้ตัดสินใจแยกทางกับ อาแจ็กซ์ เพื่อมาค้าแข้งให้กับสโมสรแห่งนี้เมื่อปีที่แล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ชาค สวาร์ต ได้ให้สัมภาษณ์กับ Veronica Inside ว่า “ตอนที่เขายังอยู่กับ อาแจ็กซ์ เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาก และดูเหมือว่ามีความพร้อมแล้วที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศอื่นๆ แต่ที่ แมนยูฯ นั้น พวกเขามีนักเตะกองกลางมากถึง 8-9 รายทีเดียว และคุณเองก็อาจจะต้องเข้าไปแทรกแซงในจำนวนเหล่านั้นถ้าหากว่าต้องการที่จะได้ลงสนามแข่ง แต่มันก็น่าจะต้องใช้เวลาพอสมควร

แต่นั่นมันก็คือสิ่งที่เขาต้องตัดสินใจเลือกให้กับอนาคตของตัวเอง ไม่ว่าเขาอาจจะรู้สึกว่าตัวเองถึงเวลาแล้วที่จะต้องย้ายออกมาจากที่นั่นหรืออะไรก็ตาม ผมไม่รู้สึกว่าจะต้องไปกังวลอะไรแทนเขา เพราะเขาต้องรับผิดชอบตัวเอง ไม่แน่ว่าเขาอาจจะเหมาะที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นแทนก็ได้ คุณลองมองดูที่ ลิเวอร์พูล สิ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ก็กำลังจะย้ายออกจากสโมวรแล้วในตอนนี้ และเขาก็จะถูกแทนที่ด้วยนักเตะคนอื่นๆ ที่ยอดเยี่ยมพอๆ กับเขาอยู่ดี หรือไม่แน่ว่า หงส์แดง ก็อาจจะคว้าตัวของ โธมัส มุลเลอร์ จาก บาเยิร์น มิวนิค มาแทนที่เขาก็เป็นได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง