“ชัยชนะใน เอล กลาซิโก้ นั้นเหมาะสม , ความคิดเห็นของ อันเชล็อตติ ทำให้ผมประหลาดใน” ซาบี้ นายใหญ่ บาร์ซ่า กล่าว

“ชัยชนะใน เอล กลาซิโก้ นั้นเหมาะสม , ความคิดเห็นของ อันเชล็อตติ ทำให้ผมประหลาดใน” ซาบี้ นายใหญ่ บาร์ซ่า กล่าว

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ปฏิเสธว่า พวกเขามีถ้วยรางวัล ลาลีก้า อยู่ในมือแล้ว หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เรอัล มาดริด

ทีม บาร์เซโลน่า ตามหลังก่อน ก่อนที่พวกเขาจะต่อสู้เพื่อพลิกกับมาชนะได้ 2 ประตูต่อ 1 จากประตูของ เซร์กี้ โรแบร์โต้ และ ฟรองก์ เคสซี่

ซาบี้ ได้กล่าวว่า “ไม่ , มันยังไม่จบ พวกเรายังไม่ได้เป็นแชมป์ในคืนนี้ ยังคงมีเกมอีกมากมายให้เล่น แต่พวกเราพอใจมาก มันเป็นเวลาที่จะประเมินสิ่งที่นักเตะเหล่านี้กำลังทำอยู่ ฟอร์มใน ลีก้า นั้นพิเศษมาก พวกเราถูกวิจารณ์เป็นอย่างมากในหลายๆครั้ง และในวันนี้ ผมภูมิใจมาก ผมขอพูดซ้ำว่า มันเป็นเวลาในการประเมินสิ่งที่นักเตะเหล่านี้กำลังทำอยู่”

“เซร์กี้ โรแบร์โต้ เป็น 1 ในนักเตะที่ถูกตีค่าต่ำที่สุด ที่สโมสรนี้ พวกเราไม่ตีค่าสิ่งต่างๆ และผมไม่รู้จะพูดอะไรอีกเกี่ยวกับ เซร์กี้ เขาเป็นตัวอย่างในฐานะนักเตะ และเขาเป็นตัวอย่างในฐานะเพื่อนร่วมทีม เขาทำงาน , หลบซ่อน , เข้าสู่พื้นที่… เขาปฏิบัติตามอยู่เสมอ และสำหรับผมแล้ว , เขารับประกันได้”

“นี่เป็น 1 ในวันที่ดีที่สุด แต่ก็มีสิ่งที่แย่กว่า , เหมือนกับการที่พ่ายแพ้ให้กับทีม บาเยิร์น มิวนิค ไป 0 ประตูต่อ 3 วันนี้น่าขนลุก ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงประตูของ เคสซี่ , ที่ทำงานและสมควรได้รับมัน สนุกกับมัน และปล่อยให้ผู้คนสนุกกับมัน”

เกี่ยวกับการร้องเรียนของทีม เรอัล มาดริด เกี่ยวกับประตูที่ถูกยกเลิกของ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ , ซาบี้ ยังได้กล่าวอีกว่า “จากการล้ำหน้า? มันชัดเจน มันเป็นปัญหาทางวิทยาศาสตร์ ความคิดเห็นเหล่านี้จาก (คาร์โล) อันเชล็อตติ ทำให้ผมประหลาดใจ , จริงๆ”

“ล้ำหน้าหรือไม่ , ไม่มีการโต้เถียงกัน ผมใช้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลานั้นด้วยความพอใจเป็นอย่างมาก , อย่างแน่นอน เหมือนกับในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรอบรองชนะเลิศ ผมได้พูดไปว่า ไม่ , ในวันนี้ ผมเชื่อว่า พวกเราเหนือกว่าทีม เรอัล มาดริด ทีมทุ่มเทอย่างเต็มที่ และเติมเต็มผมด้วยความภาคภูมิใจ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง