เดอ ฟรีจ์ชิลๆ ชมเปาะถึงระบบการเล่นของ คอนเต้ เข้ากับทีมมาก

เดอ ฟรีจ์ชิลๆ ชมเปาะถึงระบบการเล่นของ คอนเต้ เข้ากับทีมมาก

ตอนนี้ชีวิตดี๊ดี ! สเตฟาโน เดอ ฟรีจ์ กองหลังของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้ยอมรับว่าเขากำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลใหม่ ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ที่มีประสบการณ์ในการคว้าแชมป์ระดับสโมสรเพียบ และเขายังได้รับโอกาสจากคอนเต้ในการลงสนามให้กับทีมในฐานะนักเตะตัวจริงของทีมอีกด้วย

เดอ ฟรีจ์ มีส่วนช่วยให้สโมสรอินเตอร์ มิลาน เอาชนะทีมลูกาโน่ด้วยสกอร์หวุดหวิด 2-1 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่มันเป็นเกมแรกอย่างเป็นทางการของคอนเต้ ที่มาคุมทีมอีกด้วย และการได้เริ่มต้นคุมทีมลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นนั้น มันก็ทำให้ทีมคว้าชัยชนะเป็นการประเดิมอีกด้วย หลังจากที่เกมนัดปรีซีซั่นเกมแรกจบลงไป เดอ ฟรีจ์ ที่ลงสนามในเกมนี้ได้กล่าวว่า “สิ่งต่าง ๆ เป็นไปด้วยดี เรากำลังทำงานอย่างหนักทั้งทางร่างกายและทางเทคนิค” กองหลังอินเตอร์ ได้บอกกับ Sportitalia หลังจบเกม

“เราใส่พลังไปในขาของเราทั้งสองข้าง เพื่อให้เราสามารถเตรียมตัวได้ดีขึ้น รูปแบบการเล่นของทีม ก็มีการเปลี่ยนแปลงด้วย เพราะตัวของคอนเต้นั่นแหละ สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ การเปลี่ยนระบบแผงหลังมาเป็นระบบที่คอนเต้ถนัด มันเป็นการเล่นในระบบบกองหลัง 3 คน แต่นั่นไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เราต้องทำงานกับมัน และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เขาทำให้เราเข้าใจถึงสิ่งที่เขาต้องการจากเรา ผ่านสิ่งที่เขาได้วิเคราะห์และแนะนำเราใส ผมแฮปปี้กับมันมากนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง