เรือดำน้ำสีเหลืองโอเค ! จ่ายแค่ 4 ล้านยูโร คว้าตัว ราอูล อัลบิโอล จากนาโปลี

เรือดำน้ำสีเหลืองโอเค ! จ่ายแค่ 4 ล้านยูโร คว้าตัว ราอูล อัลบิโอล จากนาโปลี

น่าจะเอาตัวเด็กสเปนกลับสู่ลีกบ้านเกิด ! “เรือดำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขา ได้เตรียมเซ็นสัญญากับกองหลังรายใหม่มาเล่นกับทีมแล้ว โดยพวกเขาเตรียมสำหรับการเปิดโต๊ะเจรจาและเซ็นสัญญากับ ราอูล อัลบิโอล กองหลังชาวสเปนของสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ทีมแกร่งของเซเรียอา ให้กลับมาเล่นในลีกสเปนอีกครั้งในรอบหลายปีแล้ว

Marca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า อัลบิโอล อดีตกองหลังทีมชาติสเปนของนาโปลี กำลังจะย้ายกลับสู่สเปนบ้านเกิดของเขา เพื่อที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งที่ บียาร์เรอัล ทีมรอดตกชั้นของลาลีกา หลังจากพวกเขาได้โอเคกับการที่จะได้จ่ายเงินเพียงแค่ 4 ล้านยูโรเท่านั้นสำหรับตัวของผู้เล่นแนวรับมากประสบการณ์รายนี้

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 33 ปี กำลังจะได้กลับไปค้าแข้งที่ ลาลีกา ซานตานเดร์ ที่เขาคุ้นเคยอีกครั้ง ซึ่งอัลบิโอล เคยเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชั้นยอดของลีกสเปน ทั้งกับ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย และ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด มาก่อน

สโมสรนาโปลี ได้ซื้อตัวของอัลบิโอลมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนปี 2013 ด้วยค่าตัวจำนวน 12 ล้านยูโรด้วยกัน และตลอด 6 ปีที่เขาอยู่กับนาโปลี เขาคว้ารองแชมป์เซเรียอาได้หลายสมัย แต่ยังมีแชมป์บอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย มาประดับบารมีอยู่เช่นกัน ทางด้านของบียาร์เรอัล เคยพยายามชวนผู้เล่นเกมรับมากประสบการณ์รายนี้ ให้กลับไปเล่นในสเปนมาแล้วครั้งหนึ่ง คือเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง