ทัพหมาป่าใกล้ความจริง ! จ่อได้ตัว “วิลเลียน โฮเซ่” ร่วมทีมแทนที่ ราอูล

ทัพหมาป่าใกล้ความจริง ! จ่อได้ตัว “วิลเลียน โฮเซ่” ร่วมทีมแทนที่ ราอูล

วูล์ฟส์แฮมตัน ทีมจากพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาใกล้แล้วที่จะได้เซ็นสัญญากับตัวของ วิลเลียน โฮเซ่ กองหน้าชาวบราซิลจากสโมสร เรอัล โซเซียดาด ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หรืออย่างเร็วสุดคือภายในเดือนมกราคมนี้เลย เพื่อเป็นการอุดรูโหว่ในตำแหน่งหน้าเป้าที่กำลังมีปัญหา ดาวยิงชาวบราซิลซึ่งตอนแรกนั้น เขาเกือบจะย้ายไปเข้าร่วมทีม สเปอร์ส ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ได้มีข่าวว่าเขากำลังจะเซ็นสัญญายืมตัวมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่นโมลินิอักซ์ ในพรีเมียร์ลีกแล้ว

Sky Sports สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า วูล์ฟส์แฮมตัน ที่ตอนนี้ใกล้จะได้ยืมตัว วิลเลียน มาอยู่กับทีมนั้นจะมีการแนบตัวเลือกในการซื้อแข้งดาวยิงชาวบราซิลวัย 29 ปีเอาไว้อยู่กับทีมเป็นการถาวรด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากหมดสัญญายืมตัว “หมาป่า” มีความหวังที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวเป้ารายใหม่อีกสักราย หลังจากที่พวกเขาต้องเสีย ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกไปจากทีม หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงและต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวไปแล้วจนถึงช่วงปิดซีซั่นด้วย

วิลเลียน โฮเซ่ กำลังรอใบอนุญาตทำงานในอังกฤษ เนื่องจากกฎระเบียบใหม่ของ Brexit ได้ระบุเอาไว้ว่านักเตะคนไหนที่ไม่ได้มีสัญชาติข้องเกี่ยวกับประเทศในสหราชอาณาจักร จะต้องขอใบอนุญาตทั้งหมด และทุกอย่างจะต้องรอจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้าเท่านั้นเขาถึงจะสามารถเซ็นสัญญาและเปิดตัวกับทีมวูล์ฟส์แฮมตันได้อย่างเป็นทางการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง