จู๊ด เบลลิงแฮม เตรียมท้าทีมชาติอังกฤษหลังคว้าชัยเหนือสวิตเซอร์แลนด์

จู๊ด เบลลิงแฮม เตรียมท้าทีมชาติอังกฤษหลังคว้าชัยเหนือสวิตเซอร์แลนด์

จู๊ด เบลลิงแฮม ท้าทายให้ทีมชาติอังกฤษสานต่อโมเมนตัมของพวกเขาต่อไปหลังจากที่ ทรี ไลอ้อนส์ ผนึกชัยชนะที่น่าจดจําอีกครั้งในยูโร 2024 หลังจากวีรกรรมช่วงท้ายเกมของกองกลาง เรอัล มาดริด ในเกมล่าสุดกับสโลวาเกีย อังกฤษได้ประตูในช่วงท้ายเกมจาก บูกาโย ซาก้า เพื่อขอบคุณ ขณะที่ ทรี ไลอ้อนส์ พาสวิตเซอร์แลนด์ไปดวลจุดโทษ ซึ่งทั้ง ซาก้า และ เบลลิงแฮม เป็นหนึ่งในห้าผู้ทําประตูให้กับทีมชาติอังกฤษ

มันเป็นผลงานที่ดีที่สุดของช่วงซัมเมอร์สําหรับทีมชาติอังกฤษ และเบลลิงแฮมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมของเขาเพื่อให้แน่ใจว่าความอิ่มเอมใจจะไม่สูญเปล่า

“ช่วงเวลาเหล่านี้จะพิเศษก็ต่อเมื่อคุณชนะเกมต่อไปและหวังว่าจะชนะการแข่งขัน” “มันเป็นช่วงเวลาแบบนี้ที่คุณมองย้อนกลับไปและทําให้มันคุ้มค่ายิ่งขึ้น”

“ทุกอย่างจะคุ้มค่าหากคุณสามารถสํารองข้อมูลได้ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทําในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

เบลลิงแฮม กล่าวถึงผลงานของลูกทีมว่า “โดยรวมแล้ว มันน่าจะเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเราในทัวร์นาเมนต์นี้ เราภูมิใจในตัวเด็กๆ มาก”

“สิ่งที่คุณไม่สามารถวัดและเห็นได้เสมอไปคือคาแรคเตอร์และความคิด และเราแสดงให้เห็นอีกครั้งในการดวลจุดโทษ การที่ตัวสํารองลงมารับจุดโทษในความกดดันนั้นเป็นสิ่งที่พิเศษและพิเศษ”

“ผมฝึกซ้อมจุดโทษ เหมือนเด็กคนอื่นๆ และผมมีกระบวนการของผม ฉันพึ่งพาการปฏิบัติที่ฉันทํา บางครั้งคุณอาจก้าวขึ้นและพลาด ฉันคิดเสมอว่ามีความสะดวกสบายเมื่อคุณทําตามกระบวนการที่คุณตกลงกันได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง