จู๊ด เบลลิงแฮม รู้ชะตากรรมแบนยูโร 2024 หลังการสอบสวนของยูฟ่า

จู๊ด เบลลิงแฮม รู้ชะตากรรมแบนยูโร 2024 หลังการสอบสวนของยูฟ่า

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ มีอิสระที่จะลงเล่นในเกมยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศกับสวิตเซอร์แลนด์ หลังจากที่ ยูฟ่า เลือกที่จะสั่งแบน 1 เกมให้กับดาวเตะเรอัล มาดริด เบลลิงแฮม ถูกสอบสวนหลังจากดูเหมือนจะเล็งท่าทางหยาบคายไปในทิศทางของม้านั่งสํารองสโลวาเกียระหว่างเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่น่าทึ่งระหว่างทั้งสองชาติ โดยแข้งวัย 21 ปียืนยันว่าเขาไม่ได้พยายามดูหมิ่นคู่ต่อสู้โดยอ้างอิงถึงเรื่องตลกภายในกับเพื่อนๆ บนอัฒจันทร์

ยูฟ่ายืนยันว่าพวกเขาได้ลงโทษ เบลลิงแฮม ด้วยการปรับ 30,000 ยูโร (25,400 ปอนด์) และโทษแบนหนึ่งเกมซึ่งจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อกองกลางทําผิดกฎที่คล้ายกันในอีก 12 เดือนข้างหน้า หมายความว่าเบลลิงแฮมมีอิสระที่จะเล่นให้กับอังกฤษในการปะทะกับสวิตเซอร์แลนด์ในรอบก่อนรองชนะเลิศในวันเสาร์นี้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหวังของผู้จัดการทีมแกเร็ธ เซาธ์เกตในการก้าวหน้าอย่างมาก

เอฟเออังกฤษยังถูกปรับ 11,000 ยูโร (9,300 ปอนด์) สําหรับการรบกวนฝูงชนและการจุดดอกไม้ไฟระหว่างเกม รายงานระบุว่าแนวรับของเอฟเอ เบลลิงแฮม อาจเกี่ยวข้องกับภาพของกองกลาง เรอัล มาดริด ที่ทําท่าทางแบบเดียวกันใน เอล กลาซิโก้ เมื่อต้นปีนี้ขณะที่เขาฉลองประตูกับบาร์เซโลน่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง