จุ๊ปป์ ซูฮก ไลป์ซิกเปิดบ้านปิดสถิติ เสือใต้

จุปป์-ไฮน์เกส

สรุปผลบอลล่าสุด ของศึกลูกหนังเมืองเบียร์คู่ระหว่าง เต็ง3บิ๊กเอียร์ บุกไปเยือนถิ่นของ RB ไลป์ซิก เป็นเกมส์ที่น่าสนใจมากสืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เสือใต้ ทีมจ่าฝูงในตาราง บุนเดสลีก้า เยอรมัน เก็บสถิติมาได้ยาวนานถึงหลายเกมในการที่ยังไม่แพ้ใครทั้งในและนอกบ้านแต่ผลบอลเมื่อคืนทำเอานักลงทุนเบะปากกันเป็นแถวเพราะผลฟุตบอลล่าสุดที่ออกมาเป็นที่ไม่น่าพึงพอใจเท่าไหร่เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าบุกไปแพ้ให้แก่ทีม RB ลีปซิก ไป 2 ประตูต่อหนึ่ง

ล่าสุด จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือของกองทัพ “เสือใต้” ได้ออกมายอมรับว่าลูกทีมของเขาในวันนี้สู้เจ้าถิ่นไม่ได้จริงๆเพราะว่าอาการละหลวมของนักเตะทั้งกองหลังที่ฟอร์มผิดพลาดอย่างบ่อยครั้งรวมไปถึง เจ้าถิ่น ที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมและจนสุดท้ายสามารถเฉือนเอาชนะทีมของตนได้ไปในที่สุดพร้อมทั้งลบหยุดสถิติของ เสือใต้ ที่ไร้พ่ายมานับหลายสิบนัด

เมื่อนักข่าวสัมภาษณ์หลังจบเกมส์ 90 นาที ไฮย์เกส เปิดเผยมาเป็นคำพูดว่า “เรามาเจอทีมคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากในวันนี้ ซึ่งเราทำการบ้านมาดีและเราก็รู้ว่าคู่แข่งของเราเล่นเกมรุกได้ดุดันแค่ไหนซึ่ง แต่ทีมของเราที่ก่อนหน้านี้เล่นได้ดีมาตลอดวันนี้กลับแผ่วลงไปมาก ชัยชนะในครั้งนี้เหมาะสมแล้วที่ RBไลป์ซิก จะเอาชนะไปมันมีเหตุการณ์แบบเกิดขึ้นอยู่เสมอเมื่อคุณกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแต่เล่นเกมรับได้แย่”

ไลป์ซิก 2-1 บาเยิร์น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง