จุดยืนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการขาย จาดอน ซานโช่ หลัง เอริก เทน ฮาก เปิดเผย

จุดยืนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการขาย จาดอน ซานโช่ หลัง เอริก เทน ฮาก เปิดเผย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเปิดรับความคิดที่จะขาย จาดอน ซานโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเขาจะเจรจาในเชิงบวกกับผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก ตามรายงานเปิดเผย เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซานโช่ และ เทน ฮาก ตกลงที่จะย้ายออกจากความบาดหมางในที่สาธารณะซึ่งครอบงําเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจบลงด้วยการที่ปีกรายนี้ย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ตอนนี้ ซานโช่ กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด ได้แล้ว แต่ตามรายงานของ เดอะ การ์เดียน อนาคตของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังห่างไกลจากความแน่นอน ซานโช่ ยังคงเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นที่สามารถยื่นข้อเสนอได้ โดย ยูไนเต็ด ต้องการหาเงินสําหรับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นความสนุกสนานในการช็อปปิ้งที่มีราคาแพง

โจชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ตกลงที่จะเข้าร่วมจาก โบโลญญ่า ในราคาประมาณ 35 ล้านปอนด์และรายงานระบุว่าค่าธรรมเนียมแสดงถึงงบประมาณการโอนทั้งหมดของสโมสรโดยเจ้าของร่วมคนใหม่เซอร์จิมแรทคลิฟฟ์ท้าทายสโมสรให้ระดมทุนเกือบ 100 ล้านปอนด์ผ่านการขายเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ต่อไป

ซานโช่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้สมัครชั้นนําในการขาย และแม้ว่าเขาจะไม่ถูกผลักออกจากประตูอีกต่อไป แต่ว่ากันว่ายูไนเต็ดยังคงรับฟังข้อเสนอสําหรับดาวเตะวัย 24 ปี ดอร์ทมุนด์ ยอมรับต่อสาธารณชนว่าต้องการเซ็นสัญญากับ ซานโช่ อย่างถาวร แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ก่อนที่เขาจะเจรจากับ เทน ฮาก ซึ่งอาจเพิ่มมูลค่าให้กับปีศาจแดงมากขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง