มาดริดพร้อมจับเอา วินิซิอุส บวกกับเงินขอแลกตัว เนย์มาร์ สู่ถิ่นเบร์นาเบว

มาดริดพร้อมจับเอา วินิซิอุส บวกกับเงินขอแลกตัว เนย์มาร์ สู่ถิ่นเบร์นาเบว

ถามใจนักเตะบ้างยังเนี่ย !? “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด โคตรทีมมหาอำนาจของสเปน ได้ยืนยันว่าพวกเขายินดีที่จะรวมเอาตัวของ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกดาวรุ่งชาวบราซิลเอาไว้ในข้อเสนอฉบับใหม่ของพวกเขาสำหรับการยื่นให้ PSG ทีมท๊อปของลีกเอิงเอาไปพิจารณาเพื่อสู่ขอ เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ให้ย้ายมาค้าแข้งกับเรอัล มาดริด ก่อนตลาดจะปิด

Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้พูดว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานของสโมสรเรอัล มาดริด ได้เสนอให้รวมเอาตัวของ วินิซิอุส พ่วงกับเงินสดอีกส่วนหนึ่งซึ่งตีมูลค่าทั้งนักเตะและเงินจะรวมกันได้ประมาณ 250 ล้านยูโร และนำไปเสนอให้ปารีส แซงแชร์กแมงเพื่อเซ็นสัญญาตัดหน้าบาร์ซา เพื่อเอาตัวเนย์มาร์ ไปเล่นในเบร์นาเบวให้ได้

ฟลอเรนติโน ไตัดสินใจร่วมกับโค้ชของทีมอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมที่เวลานี้ก็ยังไม่มีความมั่นใจในความพร้อมที่จะเป็นตัวหลักของทีมสำหรับตัวของวินิซิอุส ตอนนี้เรอัลกำลังผลักดันให้ PSG ลองพิจารณาสำหรับข้อตกลงดังกล่าวภายในสัปดาห์นี้ เพื่อทำลายโอกาสของคู่แข่งอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ที่อยากได้ตัวของเนย์มาร์ กลับไปเล่นในคัมป์ นู

เรอัล เคยได้พยายามรวมเอาทั้ง กาเร็ธ เบล , ลูก้า โมดริช และ อิสโก้ เอาไว้ในข้อเสนอก่อนหน้านี้ แต่ PSG ไม่สนใจ อย่างไรก็ตาม ก็มีความเชื่อมั่นมากขึ้นว่า ปารีสฯ อาจจะสนใจในดีลใหม่นี้ เพราะวินิซิอุส ยังอยู่ในวัยที่สามารถพัฒนาได้อีกยาวไกล และยิ่งเมื่อการมาถึงของ เอเดน อาซาร์ มันิ่งทำให้วินิซิอุส จะมีโอกาสน้อยลงไปด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง