บาร์ซาแผนสูง หวังจับเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ ส่งตัวแลกกับ เนย์มาร์ คืนทีม

บาร์ซาแผนสูง หวังจับเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ ส่งตัวแลกกับ เนย์มาร์ คืนทีม

คือจะเอาคืนทีมให้ได้นั่นเอง ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลน่า โคตรทีมชั้นนำของลีกสเปน ได้เพิ่มความเข้มข้นและรายละเอียดที่มากขึ้นในการเจรจากับทางสโมสรปารีส แซงแชร์กแมง ราชาของลีกเอิง เพื่อหวังนำตัวของ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล กลับมาจากการค้าแข้งให้กับสโมสร PSG ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ให้ได้

RMC สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่าบาร์เซโลนา ได้เร่งการเจรจาให้เร่งด่วนมากขึ้น เพื่อหวังลงนามเซ็นสัญญากับตัวของ เนย์มาร์ สตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิลของสโมสร PSG พร้อมกับที่พวกเขาจะเสนอให้ PSG ได้รับตัวผู้เล่นบางรายของบาร์ซาไปเล่นแทน เพื่อแลกตัวกับเนย์มาร์ นักเตะของบาร์ซาที่มีการเชื่อมโยงกับดีลนี้ ละดูแล้วนั้น PSG ก็สนใจมากที่จะทำการเจรจาด้วยนั่นก็คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ กองกลางทีมชาติบราซิลของบาร์ซานั่นเอง

มีการประชุมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาระหว่างกรรมการจากทั้งสองฝ่าย ซึ่งส่งผลให้มีความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญมากขึ้น ต่อข้อตกลงที่ทำกับ PSG แต่ว่าทางแชมป์ลีกเองก็ยังคงต้องการเงินจำนวนมาก แต่ตอนนี้ บาร์ซา ก็พร้อมที่จะนำตัวของ คูตินโญมาแลกเปลี่ยนกับสโมสรดังของกรุงปารีส และเอาตัวของอดีตกัปตันทีมชาติบราซิลกลับคืนทีมในรอบ 2 ปีแล้ว PSG ยังอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับหาตัวผู้รักษาประตูและฟูลแบ็กรายใหม่ ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็กำลังพิจารณาที่จะเอาตัวของ เปาโล ดีบาลา กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของยูเวนตุสมาเล่นกับทีมด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง