อันโตนิโอ คอนเต้ ขอทางงูใหญ่จัด อัลบาโร โมราต้า มาให้เขาหน่อย

อันโตนิโอ คอนเต้ ขอทางงูใหญ่จัด อัลบาโร โมราต้า มาให้เขาหน่อย

ช่วงนี้จะอยากร่วมงานกับอดีตศิษย์เก่ามากเป็นพิเศษนิดหน่อยสำหรับเทรนเนอร์รายใหม่ของทัพเนรัซซูรี ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเล็งตัวของกองหน้าตัวยืมของสโมสรดังจากเมืองหลวงสเปน โดยเขาอยากจะได้ตัวของกองหน้ารายนี้มาเล่นให้กับทีมเนรัซซูรีในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อปรับปรุงคุณภาพการยิงประตูของเกมรุกในทีมให้ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาเลียนคนใหม่ของทีม “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำของเซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าเขากำลังมองหาโอกาสในการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งกับ อัลบาโร โมราต้า กองหน้าชาวสเปนของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ให้มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง Corriere della Sera สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า ทางตัวของคอนเต้ ไม่รอช้าที่จะปรับปรุงทีม โดยคัวของเขาพร้อมที่จะปล่อยให้กองหน้าตัวปัญหาประจำทีมอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ย้ายออกไปจากทีมแล้วจะหาทางล่าลายเซ้นของ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนเข้ามาล่าตาข่ายแทน

และนั่นก็จะมีโอกาสเห็นอดีตผู้จัดการทีมเชลซี จะได้กลับมาร่วมงานกับโมราต้าอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันเขาโดนยืมตัวมาเล่นที่แอตเลติโก มาดริด หลังจากแป้กสุดๆกับผลงานในพรีเมียร์ลีก ฟากของ อิคาร์ดี้ ก็มีรายงานว่า เขาเองก็กำลังจะได้ทำการขยายสัญญาฉบับใหม่กับทาง อินเตอร์ ซึ่งข้อตกลงในสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดอายุลงในปี 2021 และความสัมพันธ์ระหว่างอดีตกัปตันของทีม กับสโมสร ก็ดูเหมือนจะดีขึ้นกว่าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง