ประธานเอ็มโปลีเผย จะให้ อิสมาเอล เบนนาเซร์ ตัดสินใจเกี่ยวกับนาโปลีเอง

ประธานเอ็มโปลีเผย จะให้ อิสมาเอล เบนนาเซร์ ตัดสินใจเกี่ยวกับนาโปลีเอง

ให้นักเตะตัดสินใจเองดีกว่า ! ฟาบริซิโอ คอร์ซี ประธานสโมสรเอ็มโปลี ทีมที่เพิ่งจะตกชั้นไปเล่นในเซเรีย บี ได้ยอมรับว่าทางสโมสรชั้นนำของเซเรียอาอย่าง “อัซซูรา” นาโปลี ได้พยายามจะเซ็นสัญญากับตัวของ อิสมาเอล เบนนาเซร์ เพลย์เมคเกอร์ดาวเด่นของทีม แต่ทุกอย่างนั้นก็จะชัดเจนมากขึ้นถ้าหากว่านักเตะได้กลับมายังสโมสรแล้วและพิจารณาโอกาสครั้งนี้ว่าจะเอายังไงต่อไป

กองกลางตัวรุกรายนี้ คาดว่าจะติดตามทีมเอ็มโปลีไปเล่นในเซเรียบีด้วย หลังจากการตกชั้นไปเล่นในดิวิชั่น 2 แต่ตัวของเขาก็มีความคิดที่จะช่วยทีมนี้ในการกลับมาเล่นในเซเรียอาให้ได้ภายใน 1 ปีเท่านั้น แต่กระนั้นแล้ว เบนนาเซร์ ก็เป็นมิดฟิลด์ฝีเท้าดีและกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมายที่อยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพตอนกลางปี

คอร์ซี ได้เปิดเผยว่า “เบนนาเซร์ เป็นที่ต้องการของหลาย ๆ ทีม แต่ตอนนี้เขาอยู่ที่แอฟริกา เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวทีมชาติ เขาต้องลงแข่งขันในฟุตบอลถ้วย แอฟริกัน เนชั่นคัพ และเขาไม่ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูรายละเอียดอะไรด้วยนะครับ! ผู้เล่นที่เราเคยเกือบจะขายให้กับนาโปลีเมื่อประมาณครึ่งเดือนที่แล้ว แต่ผมไม่ได้ปิดดีลการขายให้ลงตัว เพราะผมคิดว่าผมอยากให้เขาลองมาพิจารณาข้อเสนอด้วยตัวของเขาเองนะครับ ผมใช้เวลานี้อีกนิดหน่อย เพราะมันดูเป็นการกระทำที่ไม่ถูกสำหรับผม เบนนาเซร์ สมควรที่จะได้มาร่วมกันคิด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง