กาลเดรอนยังสงสัย ! มาดริดมีเงินพอจะปิดดีล “แฮร์รี่ เคน” ได้ดีหรือไม่

กาลเดรอนยังสงสัย ! มาดริดมีเงินพอจะปิดดีล “แฮร์รี่ เคน” ได้ดีหรือไม่

รามอน กาลเดรอน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาเองก็สงสัยเหมือนกันว่าสโมสรเก่าของเขา สามารถเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของทีม ท็อตแนม ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้หรือไม่เคน ถูกจับตามองจากทีมยักษ์ใหญ่ของลาลีกามานานแล้ว และเนื่องจากพวกเขาคิดว่า เคน น่าจะมีราคาที่ถูกกว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ PSG หรือแม้กระทั่ง เอร์ลิง ฮาลันด์ เครื่องจักรทำประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่อดีตประธานของทีม “โลส บลังโกส” อย่างตัวของ กาลเดรอน ก็ได้ตั้งข้อสงสัยว่ามาดริดชุดปัจจุบัน จะสามารถปิดดีลกับสไตรเกอร์กัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้หรือไม่

เขาได้กล่าวกับ talkSPORT ไปว่า “มีข่าวลืออยู่เสมอในช่วงเวลานี้ แล้วเอาเข้าจริงในช่วงเวลานี้ของทุกฤดูกาล มาดริด จะมีข่าวพัวพันกับเอซของทีมใหญ่ๆเสมอพวกเขากำลังพูดถึง เอ็มบัปเป้, ฮาลันด์ … และมีผู้เล่นอีกมากที่พวกเขามีโอกาสตอนนี้ มาดริดไม่ได้อยู่ในช่วงที่มีการเงินดีเหมือนสมัยก่อน เพราะพวกเขากำลังปรับปรุงสนามใหม่โดยใช้เงินจำนวนมาก แถมไวรัสโควิดก็ระบาด ทำให้สโมสรขาดรายได้มหาศาลด้วย”

“มันจะเป็นเรื่องยากมากที่พวกเขาจะใช้เงินก้อนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาพยายามอย่างมากอยู่แล้วในการจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นดีๆเสมอ พวกเขาทำแบบนั้นมาหลายปีแล้วแฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าที่ดีมากๆ แต่ว่าทาง สเปอร์ส ก็ไม่น่าจะยอมขายเขาง่ายๆด้วยเช่นกัน เราก็คงทำได้แค่ติดตามกันต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง