จะนอนไปถึงไหน! เทน ฮากโวยแหลก กระตุ้น แอนโธนี่ อย่าล้มง่ายเพื่อเรียกฟรีคิก

จะนอนไปถึงไหน! เทน ฮากโวยแหลก กระตุ้น แอนโธนี่ อย่าล้มง่ายเพื่อเรียกฟรีคิก

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขาไม่พอใจต่อฟอร์มการเล่นของ แอนโธนี่ ปีกขวาเลือดแซมบ้าอยู่พอสมควร โดยเฉพาะในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พลพรรค “ปีศาจแดง” ทำได้แค่เสมอกับทีม ท็อตแน่ม ไปด้วยสกอร์ 2-2 ในเกมเยือน ไวท์ ฮาร์ท เลนนอกบ้านในศึกพรีเมียร์ลีก และนั่นก็ทำให้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เริ่มที่จะกดดันยูไนเต็ดได้มากขึ้นแล้ว แม้ว่าด้วยผลการแข่งขันนัดดังกล่าว ยูไนเต็ด จะไม่ได้แพ้ และยังคงทำให้ยูไนเต็ดอยู่ในตำแหน่งที่ดีพอที่จะได้กลับไปเล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง แต่เทน ฮาก ก็ยังรู้สึกว่านี่ยังไม่ใช่เกมการแข่งขันที่ดีพอ

ในช่วงครึ่งแรก เหตุการณ์ที่ทำให้ เทน ฮาก รู้สึกหงุดหงิดต่อการเล่นของ แอนโธนี่ มากที่สุดก็คือในจังหวะที่ทีมกำลังได้เปรียบ แทนที่แข้งชาวบราซิลจะรีบลุกขึ้นมาหลังจากโดนอัดจนร่วง แต่กลับกลายเป็นว่าปีกแซมบ้าดันไม่รีบลุก และพยายามเรียกร้องเอาลูกฟรีคิกสถานเดียว ซึ่งนั่นก็ได้ทำให้ผู้จัดการยูไนเต็ดตำหนิเขาอย่างแรง เทน ฮาก รู้สึกได้จริงๆว่าแอนโธนี่ ล้มลงง่ายเกินไป แถมพอทีมไม่ได้เตะฟรีคิก ก็ควรจะรีบลุกขึ้นมาเล่นต่อ แต่แอนโธนี่กลับยังนอนและทำหน้างงอยู่แบบนั้น

ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ถูกจับภาพได้ว่าเขาตะโกนใส่ปีกอีซ้ายรายนี้ของเขาในทันที ว่าให้รีบลุกแล้วกลับลงไปช่วยเกมรับของทีมให้โดยเร็วที่สุด ยูไนเต็ดได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ แต่ก็มาโดนสเปอร์สตีเสมอจากแฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง มิน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง