น้ามัลประกาศ ! ซลาตัน จะต่อสัญญากับทีมก็ต่อเมื่อได้ไป UCL

น้ามัลประกาศ ! ซลาตัน จะต่อสัญญากับทีมก็ต่อเมื่อได้ไป UCL

เงื่อนไขแบบนี้มันไม่เกินไปหน่อยรึ ? เปาโล มัลดินี ผู้อำนวยการของสโมสร เอซี มิลาน ยังคงแสดงความเห็นที่น่าปวดใจในด้านการบริหารของตัวเองออกมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้กล่าวว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าวัยเก๋าชาวสวีเดน จะได้รับการต่อสัญญาเพื่อค้าแข้งกับ มิลาน ต่อไปแน่นอนหากว่าพวกเขาคว้าพื้นที่ไปเล่นในฟุตบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า

ข้อตกลงในสัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะชาวสวีเดน จะดำเนินไปจนถึงแค่เดือนมิถุนายน แต่ก็มีโอกาสเช่นกันที่ตำนานกองหน้าทีมชาติสวีเดนรายนี้จะได้อยู่ต่อ ถ้าหากว่าเจ้าตัวพิจารณาว่าผลงานของตัวเองนั้นมีดีพอจะเล่นกับมิลานต่อ แต่ล่าสุดนั้น มัลดินี ก็ได้ออกมาพูดกับสื่อว่า ถ้าหาก ซลาตัน อยากจะได้เล่นในถิ่นซาน ซิโร ต่อไปนั้น มิลาน จะต้องไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกที่พวกเขาอดไปเล่นมานานถึง 7 ปีเท่านั้น

“ด้วยความที่ อิบรา มีสัญญาระยะสั้นกับเรา เพราะตัวของเขาเซ็นสัญญากับทีมเอาไว้คือแค่ 6 เดือน แต่เราก็พร้อมจะต่อสัญญากับเขาแน่นอน เพราะมีประโยคหนึ่งแทรกไว้ในเอกสาร โดยมันระบุว่าการต่ออายุสัญญาโดยอัตโนมัติ จะเกิดขึ้นทันทีในกรณีที่เราคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ถ้าเราทำไม่ได้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราทุกคนจะนั่งที่โต๊ะกับเขาแล้วคุยกัน ด้วยตัวของ อิบรา เขาต้องการคุยกันกับพวกเราเป็นการส่วนตัว แต่ถ้าทุกอย่างเคลียร์ เราจะมาคุยกันอีกครั้ง โอกาสมีอยู่เสมอ มิฉะนั้นแล้ เขาคงจะไม่ย้ายกลับมาหรอก” มัลดินี กล่าวกับ Sky Sport Italia

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง