จอร์จินโญเตือนซารี ถ้าย้ายคุมยูเว่คงโดนแฟนบอลนาโปลีตามสาปส่ง

จอร์จินโญเตือนซารี ถ้าย้ายคุมยูเว่คงโดนแฟนบอลนาโปลีตามสาปส่ง

นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัวของเทรนเนอร์ของเชลซีคนปัจจุบันต้องคิดหนัก เมื่อจอมทัพคู่บุญของเจ้าตัวนั้นได้กล่าวว่า ถ้าหากเขาตัดสินใจที่จะย้ายไปทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ของทัพ “เบียงโคเนรี” นั่นอาจจะหมายถึงการประกาศตัวเป็นศัตรูกับอดีตต้นสังกัดของเขาเองก็เป็นไปได้ และทำให้การย้ายกลับไปทำงานในอิตาลีนั้นก็อาจจะยังไม่เกิดขึ้น จอร์จินโญ กองกลางตัววางบอลของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้ออกโรงเตือน เมาริซิโอ ซารี เทรนเนอร์ของเชลซีว่าฐานแฟนคลับของเขาที่สโมสรนาโปลี อดีตต้นสังกัดของซารี อาจรู้สึกได้ถึง “การถูกหักหลัง” ถ้าหากเขาตกลงย้ายเข้าร่วมงานกับ “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส

รายงานข่าวได้อ้างว่า ซารี อยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าอาจจะย้ายงานจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อไปทำงานให้กับทีมดังของเมืองตูริน ตัวของจอร์จินโญ ได้ย้ายตาม ซารี มาอยู่กับสิงห์บลูส์เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วจากนาโปลี และเขายอมรับว่ามันน่าเศร้าที่ได้อาจจะเห็นการลาจากทีมเชลซีไปของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนรายนี้ หลังจากผ่านไปเพียงฤดูกาลเดียวในอังกฤษ “มันคงจะเศร้าเพราผมคิดว่า ซารี ทำงานได้ดี” จอร์จินโญ ได้กล่าวในการแถลงข่าว

“เราจบอันดับที่สามในพรีเมียร์ลีก เราคว้าถ้วยยูโรป้าลีก และเรามาถึงรอบชิงชนะเลิศ EFL คัพ แม้จะมีนักวิจารณ์ทั้งหลายตามด่าตามแซะก็ตาม มันเป็นฤดูกาลแรกที่ดีในสีเสื้อเชลซี มันน่าเศร้าสำหรับทุกคน แฟน ๆ ของนาโปลียังคงมีเขาอยู่ในใจของพวกเขาเสมอ มันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะโกรธ พวกเขาสามารถปฏิบัติต่อมันได้พวกเขาสามารถตราหน้า ซารี ได้ว่าเป็นการทรยศพวกเขา มันเป็นอย่างนั้นแน่ๆ แล้วเราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง