ไก่ช้าไม่ได้แล้ว! งู หวังกล่อม อีริคเซ่น ร่วมทัพ หลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

ไก่ช้าไม่ได้แล้ว! งู หวังกล่อม อีริคเซ่น ร่วมทัพ หลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

อินเตอร์ มิลาน กำลังเปิดฉากเจรจาเพื่อหวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวคริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ตุ๊ดโต้สปอร์ต แหล่งข่าวจากแดนมะกะโรนี อ้างว่า ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการฟุตบอล ได้ทำการเจราเบื้องต้นเกี่ยวกับโอกาสในการคว้ากองกลางชาวเดนมาร์กไปร่วมทีม

อีริคเซ่น เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2020 เท่านั้นในตอนนี้ ทำให้นักเตะเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีม แม้ว่าต้นสังกัดจะพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะออกไป ยูเวนตุส ว่าที่แชมป์เซเรียอา ในฤดูกาลนี้ เป็นอีกทีมที่พร้อมจะคว้าลายเซ็นของอีริคเซ่น ไปร่วมทีม ในขณะที่อินเตอร์ ก็ยังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอยู่ด้วย

รายงานข่าวอ้างว่า ค่าตัวในการย้ายทีมของกองกลางวัย 27 ปี จะไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เป็นปัญหาสำหรับทีมจากอิตาลี ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ยังคงลังเลเกี่ยวกับการปล่อยอีริคเซ่น ออกจากทีมหลัง ถ้าหากนักเตะไม่คิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ทำให้มีโอกาสที่โอกาสที่จะเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในปี 2020

อีริคเซ่น ย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มายังเกาะอังกฤษ เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์เท่านั้น อินเตอร์ ยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกรานิท ชาก้า ของอาร์เซน่อล, อิลคาย กุนโดกัน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง